Vào ngày 25/04, nhà tài trợ của liveshow Sơn hà lệnh đã đăng tải bài viết liên quan đến danh sách khách hàng may mắn giành được tấm vé vào cổng của liveshow nói trên và cho biết sẽ công bố tên người may mắn trên trang Weibo trong thời gian gần nhất. Thế nhưng, lời gửi gắm cuối cùng của nhà tài trợ khiến cho dân mạng không ngừng suy nghĩ.
Nhãn hàng tài trợ này cho biết họ đang đối mặt với rất nhiều áp lực khi một lượng hàng rất lớn bị trả lại và việc này làm cho kho bãi của họ không còn khoảng trống để lưu trữ hàng hóa, và họ cũng hi vọng rằng hiện thực hóa ước mơ của một số người hâm mộ Sơn hà lệnh. Từ đó có thể hiểu rộng ra là một bộ phận người hâm mộ Sơn hà lệnh đặt hàng, đăng tải hình ảnh cho biết bản thân đã tham gia sự kiện nhưng sau đó lại nhanh tay trả hàng.
Trước đó, từng có một nhãn hàng khác phải tạm dừng hết hoạt động vì số lượng fan Sơn hà lệnh trả hàng quá nhiều, đồng thời hủy tư cách tham gia trúng thưởng của những người trả hàng. Không chỉ thế, nhãn hàng này còn cho những người "chơi xấu" kia vào danh sách đen, không cho những người này tham gia bất kỳ hoạt động trúng thưởng của thương hiệu mình trong một thời gian dài.
Khá nhiều cư dân mạng cũng cho rằng hành động của những người hâm mộ Sơn hà lệnh nói chung và người hâm mộ của riêng Cung Tuấn, Trương Triết Hạn nói riêng là không đúng:
- Những bé nào thích đặt hàng rồi hủy thì hãy buông bỏ ý nghĩ đó đi, hãy tha cho mấy người kinh doanh đi.
- Đi đâu cũng làm mất mặt người khác.
- Còn có lần thứ ba không vậy?
- Biết bản thân không trúng giải nên trả hàng ngay à?