Phim Ảnh

Fan cứng của ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’ nay đã có hình nền 'chính hiệu' cho máy tính và điện thoại

Thanh Long
Chia sẻ

Bạn đang cảm thấy phát chán với hình nền điện thoại và máy tính đang dùng hãy thay thế những hình ảnh đó bằng những hình ảnh ngọt ngào đến tan chảy của cặp đôi Jung Hae In và So Ye Jin trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" dưới đây nhé.

Không để cho người hâm mộ “nghỉ ngơi” và lãng quên Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bất cứ một ngày nào, mới đây JTBC tiếp tục phát hành một loạt hình ảnh ngọt ngào đến tan chảy của cặp đôi Jung Hae In So Ye Jin để tất cả những người yêu mến bộ phim có thể sử dùng làm hình nền cho điện thoại, máy tính và profile cá nhân của facebook.

Thông qua trang web chính thức của JTBC, người hâm mộ có thể tải xuống và sử dụng miễn phí những hình ảnh đã được JTBC chỉnh sửa cho phù hợp với mục đích sử dụng của người hâm mộ.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp đó:

Hình ảnh dành cho điện thoại:

Hình ảnh dùng cho máy tính: 

Hình ảnh dùng cho Profile:

Bên cạnh đó những hình ảnh đẹp nhất trong tập thứ 6 của bộ phim cũng được JTBC phát hành.

“Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” Teaser Ep.7

Lên sóng hai tập 5 và 6 vào ngày 13 và 14/04 vừa qua, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi tiếp tục khiến người hâm mộ phải “ná thở” với những hình ảnh “xôi thịt” hết sức nóng bỏng của cặp đôi Jung Hae In So Ye Jin. Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc rating của bộ phim đã đạt 5.1% ở tập 5 và nhanh chóng tăng lên 6.2% ở tập 6, đây là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được được đến thời điểm hiện tại. Các tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ tiếp tục được lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 23:00 trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Thiết kế

JTBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất