Phim Ảnh

Fan của Trang Đại Phu an tâm nhé, 'Doctor Strange 2' đã được xác nhận thực hiện trong Phase 4

Duy.NT
Chia sẻ

Marvel Studios đã giới thiệu một nhân vật vô cùng thú vị đến khán giả và anh được xem là một trong những anh hùng có siêu năng lực mạnh nhất trong MCU. Không ai khác, chính là Doctor Strange. Sau sự ra đi trong sự kiện Infinity War, người hâm mộ chưa sẵn sàng nói lời từ biệt anh và thế là...

Marvel Studios chắc chắn sẽ làm phần tiếp theo cho nhân vật này để mở rộng Vũ trụ Điện ảnh của mình. Ra mắt vào năm 2016, ngay lập tức Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ nhờ sự xuất hiện vô cùng mới lạ cùng năng lực siêu phàm. Với tiềm năng chưa khai thác hết ở nhân vật này, Marvel chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Màn thể hiện của Doctor Strange trong một phân đoạn ngắn thuộc phần phim Thor: Ragnarok vô cùng ấn tượng. Trong năm nay, Doctor Strange tiếp tục trở lại với đông đảo người hâm mộ trong vai trò người nắm giữ viên đá Thời Gian khi trận chiến Vô Cực diễn ra. Mặc dù trước đó Cumberbatch không biết bất cứ thông tin nào về phần tiếp theo, cả vị đạo diễn Scott Derrickson cũng nói rằng sẵn sàng quay trở lại khi phần hai của bộ phim được bấm máy. Thế nhưng hôm nay, Kevin Feige đã xác nhận Doctor Strange 2 nằm trong lịch trình cho giai đoạn tiếp theo của MCU.

Trong một cuộc nói chuyện với CinemaBlend về tương lai của MCU, Feige được hỏi về việc cân bằng các nhân vật trong giai đoạn kế và đặc biệt là phần tiếp theo của Doctor Strange. Ông đã trả lời rằng: “Thỉnh thoảng, các nhân vật của chúng ta sẽ không biến mất hoàn toàn mà họ sẽ xuất hiện đâu đó dưới một định dạng khác. Còn về Doctor? Nhân vật này không riêng gì tôi cũng như các bạn đều yêu quý, vì thế ai cũng mong sẽ có phần tiếp theo. Một siêu anh hùng độc đáo như vậy, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ và sẽ tiếp tục khai thác sâu hơn.”

Doctor Strange được xem là nhân vật có phần thể hiện tốt nhất trong Infinity War, bên cạnh đó câu chuyện của riêng anh được đưa ra ở phần tiền nhiệm cũng đã tạo nên cú hích phòng vé trên toàn cầu khi bỏ túi 677 triệu USD. Vì những lý do này thì chắc chắn Marvel sẽ không để nhân vật này tuột khỏi tay mình.

Dựa trên lời nói của Feige, tất cả điều này cũng đã khẳng định một phần rằng nhân vật của Cumberbatch sẽ có cơ hội sống sót sau khi kết thúc Avengers 4. Bộ phim đã được lên lịch cho giai đoạn tiếp theo, vấn đề hiện tại chỉ nằm ở thời gian và chỉ khi người hâm mộ biết rằng kịch bản của phần 2 đã hoàn thành thì họ mới an tâm. Nếu theo đúng những gì chúng ta dự đoán dựa trên các thông báo của Marvel Studios thì Doctor Strange 2 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020, nhưng chính xác vào thời điểm nào thì chúng ta cùng nhau đợi câu trả lời từ Marvel. Fan của Trang Đại Phu an tâm rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất