Phim Ảnh

Fan của Tống Thiến và Hoàng Cảnh Du đại chiến nảy lửa, Giả Sĩ Khải hết lời bênh vực 'gà nhà'

Anh Thư
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa fandom của Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến bùng nổ khiến người ngoài lo lắng cho cặp đôi "Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân".

Tối 13/04, Giả Sĩ Khải, ông chủ của Duyệt Khải Entertainment bất ngờ đăng tải một status trên weibo nhằm “chửi đổng” nhà bạn diễn của công ty. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã nhảy vào bình luận khi biết người Giả Sĩ Khải nhắc đến là Hoàng Cảnh Du, nam chính trong phim Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân diễn cùng với Tống Thiến.

Cặp đôi “Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân”.

Giả Sĩ Khải đã dùng những từ ngữ khá cay độc để chửi mắng nhà bạn diễn hợp tác: “Khốn nạn, các người dùng bạo lực, tôi cũng dùng bạo lực đến cùng với các người. Đừng nghĩ rằng mình trốn sau lưng ngấm ngầm đâm lén liền không sợ gì mà phỉ báng, khuyên các người chớ vì cái miệng hại đến cái thân, tiền đồ của mình, trong lòng không muốn đừng đẩy cho người khác. Lời hữu ích đã nói xong, cá voi (biệt danh của Hoàng Cảnh Du - người dịch) rửa mắt chờ đợi thư luật sư đi! Muốn đánh thì đứng trước mặt tôi mà đánh, đừng ẩn trong bóng tối mà xem kịch. Nợ cái gì cũng có ngày phải trả lại, nhớ đấy. Ngoài ra, tôi sẽ để những câu tôi nói ở đây hôm nay, bộ phim sắp phát song, chúng ta sẽ phối hợp tuyên truyền nhưng tuyệt không chung đường”.

Theo tin trên weibo, đoàn đội Hoàng Cảnh Du bị cho là mua hotsearch, cố ý sao tác couple với Tống Thiến để PR phim, nhà Tống Thiến mặc kệ không quan tâm nhưng cuối cùng lại bị bịa đặt những lời ác ý, đủ loại nhục mạ, giẫm Tống Thiến dưới chân lại cố ý gây war với fan của cô. Sau đó, fan Hoàng Cảnh Du lại đi bán thảm nói nhà Tống Thiến khinh thường idol mình.

Hoàng Cảnh Du.

Mặt khác, fan Hoàng Cảnh Du lại khẳng định fandom mình chưa từng chèn ép bạn diễn hay nói xấu đối phương, trước nay luôn tôn trọng bạn diễn. Hiện nay, sự việc đã nháo ầm ĩ trên weibo và fan Hoàng Cảnh Du liên tục bình luận tại các trang blogger mắng nhà Tống Thiến ăn không nói có, hi vọng Hoàng Cảnh Du sớm chấm dứt hợp tác, đừng dính dáng gì đến Victoria nữa.

Tống Thiến.

Có vẻ cặp đôi phim “Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân” đang gặp rắc rối to.

Trong khi vẫn chưa biết thực hư ra sao thì đột nhiên trên mạng tràn lan những tấm ảnh Tống Thiến và Giả Sĩ Khải khoác tay nhau, ôm ấp, thậm chí là Giả Sĩ Khải ở lại nhà riêng của Tống Thiến khiến netizen không khỏi sục sôi vì trước đó, ai ai cũng cho rằng người có tình với cô nàng Victoria F(x) là nam thần Dương Dương. Mọi chuyện thực sự rối ren hơn rất nhiều. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất