Phim Ảnh

Fan cứ chọn Nhan Phúc Vinh hay Lương Thế Thành, nhưng Nhã Phương đã thuộc về Trường Giang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Giờ đây, cả hai chàng trai Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành chỉ còn biết tuyệt vọng nhìn "người mình yêu" Nhã Phương kết hôn với Trường Giang.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng truyền tai nhau tin đồn cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị tổ chức đính hôn tại Đà Nẵng ngày 24/8 và sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối tháng 9 tới. Tuy nhiên, cũng như bao lần thị phi liên quan đến chuyện tình ái trước đó, cả hai diễn viên đều từ chối trả lời câu hỏi về sự việc này.

Tuy nhiên mới đây, đại diện truyền thông của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên là sự thật. Cụ thể, người này cho biết Nhã Phương đã lên kế hoạch đính hôn trong tháng 8 và lên xe hoa vào tháng 9/2018. Không cần nghi ngờ, chú rể trong đám cưới thế kỷ của nữ diễn viên xinh đẹp chính là danh hài Trường Giang.

Đại diện Nhã Phương vừa xác nhận tin đồn đính hôn và đám cưới giữa hai người.

Nhận được tin bất ngờ, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi nghệ sĩ trẻ. Mặt khác, không ít người lại tỏ ra tiếc nuối, “thương hại” hai anh chàng “số nhọ” đang theo đuổi cô nàng xinh đẹp trên màn ảnh: Lương Thế Thành - Nhan Phúc Vinh.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy, do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện, Bảo Thanh,… lên sóng khung giờ vàng tối thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh VTV3, được khán giả trẻ vô cùng yêu thích.

Poster “Ngày ấy mình đã yêu”.

Trong phim, Nhã Phương vào vai Hạ, cô nàng thiết kế nội thất vướng vào cuộc tình tay ba với hai chàng trai Nam (Lương Thế Thành) và Tùng (Nhan Phúc Vinh). Thất bại sau cuộc tình đầu tiên kéo dài tận 5 năm, Hạ bất ngờ làm quen và nhận lời yêu Nam, một chàng bác sĩ điển trai và điềm tĩnh, luôn cưng chiều mình hết mực.

Chuẩn bị kết hôn với Nam ở tuổi 30, Hạ bất ngờ gặp lại Tùng - mối tình đầu 5 năm mà cô luôn cố gắng lãng quên. Gặp lại rồi dây dưa với người yêu cũ, Tùng quyết tâm dùng mọi cách để một lần nữa chiếm về trái tim của Hạ.

Thưởng thức bộ phim, khán giả tỏ ra khá băn khoăn giữa hai cặp đôi Nam - Hạ và Tùng - Hạ, bởi tất cả đều vô cùng đẹp đôi. Hình ảnh nhân vật Nam do Lương Thế Thành thủ vai vừa chín chắn, nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần cương quyết khi đối đầu với tình địch - người yêu cũ của vợ sắp cưới.

Nam - Hạ là cặp đôi trai tài gái sắc của hiện tại.

Trong khi anh chàng Tùng - người yêu Hạ ngày xưa cũng có một lượng fan hùng hậu ủng hộ.

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh thành công khắc họa một nhân vật Tùng vừa hiếu thắng, ngông cuồng, lại có chút trẻ con nhưng cũng luôn chân thành, cố gắng sửa chữa sai lầm tình yêu trong quá khứ. Ở mỗi trận cãi lộn hay đối đầu trực tiếp giữa hai anh chàng, khán giả đều phải “nhức óc” chẳng biết nên về phe ai mới phải.

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai chàng trai để chiếm lấy trái tim người đẹp.

Fan lưỡng lự, phân vân chẳng biết về phe ai.

Càng gần đi đến hồi kết, thế cân bằng giữa các nhân vật dần bị phá vỡ. Nhất là khi Hạ phát hiện ra người con gái đặc biệt luôn xuất hiện xung quanh Nam, thậm chí khiến cặp đôi nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Trong khi đó, Tùng luôn là người bên cạnh chăm sóc, an ủi cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn. Tới đây, nhiều “fan ruột” của anh chàng Nam lại bắt đầu lưỡng lự, không biết có nên chuyển sang “chèo thuyền” Tùng - Hạ hay không.

Không chỉ trên màn ảnh, ngoài đời thật, Nhan Phúc Vinh - nam diễn viên thủ vai Tùng còn nhiều lần dính nghi án hẹn hò cùng Nhã Phương. Cụ thể, anh chàng bị fan phát hiện đăng tải hình ảnh đi chơi chung, chụp ảnh thân mật với nữ diễn viên. Tuy nhiên, cả hai đều đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè gặp nhau vì mục đích công việc mà thôi.

Nhan Phúc Vinh từng bị nghi ngờ có quan hệ tình ái cùng Nhã Phương.

Tuy nhiên cả hai đã nhanh chóng phủ nhận.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, đạo diễn Khải Anh từng tiết lộ rằng Ngày ấy mình đã yêu đã được quay sẵn với hai kết cục. Điều đó đồng nghĩa với việc vào phút cuối phim, việc Hạ lựa chọn ai trong số 2 người Tùng - Nam vẫn còn là một ẩn số dựa vào sự yêu mến của khán giả. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ còn đang “cãi nhau ầm ĩ” mong chàng trai mình thích sẽ chiếm được trái tim người đẹp. Thế nhưng giờ đây, điều đó dường như đã không còn quan trọng vì thực tế, cô nàng đã chẳng chọn ai trong số họ mà quyết định cất bước đi theo một chàng trai … nấm lùn khác.

Ơ kìa, sao Hạ nỡ theo người bước lên xe bông…

Để lại 2 chàng trai buồn ngơ ngác.

Còn trận chiến giữa chúng tôi thì sao? Có ý nghĩa gì?

Buồn quá, không yêu đương gì nữa. Dẹp hết mà cùng nhau về nhà đi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất