Phim Ảnh

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, fan couple Dương Tử - Lý Hiện khẳng định chắc nịch thần tượng đang hẹn hò

Thiên Bình
Chia sẻ

Chỉ một chi tiết trong Gala Xuân Vãn của CCTV, fan couple của Lý Hiện và Dương Tử vui sướng, hò reo vì cho rằng cả hai thần tượng của mình thật sự là hẹn hò, yêu nhau.

Tháng Bảy năm ngoái, bộ phim truyền hình Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的热爱的) do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính trở thành một cơn sốt của thể loại phim thần tượng hiện đại. Tình yêu của cặp đôi chính trong phim vô cùng ngọt ngào khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nhờ bộ phim này, Lý Hiện được nâng tầm lên ngôi sao lưu lượng nổi tiếng và đồng thời cũng là “bạn trai” trong lòng đông đảo fan nữ. Trong khi đó, Dương Tử khẳng định được danh xưng “bảo chứng rating” của mình.

Trong phim, “Đồng - Ngôn phu phụ” lãng mạn là thế, ngoài đời Dương Tử - Lý Hiện cũng ngọt ngào không kém. Bởi vậy nên trên mạng liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng Dương Tử và Lý Hiện đang hẹn hò. Cả hai không chỉ bị bắt gặp khi đang tay trong tay, trước đó cư dân mạng đã tìm được không ít “bằng chứng chứng minh” cặp đôi đang ở bên nhau.

Trong Gala xuân vãn của đài Trung ương CCTV vừa qua, cả Dương Tử và Lý Hiện đều vinh dự trở thành nghệ sỹ khách mời. Tuy cả hai không cùng biểu diễn chung một tiết mục, nhưng với một chi tiết nhỏ của họ dưới khán đài cũng làm cho fan couple trở nên “bấn loạn”, hạnh phúc.

Thông thường, khi người nghệ sỹ biểu diễn xong tiết mục của mình thì có thể âm thầm ra về sau khán đài, hoặc có thể quay về chỗ khách mời tiếp tục theo dõi những tiết mục khác. Không biết có phải trùng hợp hay hẹn trước mà cả Dương Tử và Lý Hiện đều lựa chọn ở lại để cổ vũ những tiết mục tiếp theo dù phần trình diễn của họ đã kết thúc. Fan chỉ ra bằng chứng giữa hai minh tinh nổi tiếng thật sự có điều gì đó “mờ ám”.

Người hâm mộ cho rằng ban tổ chức không hề sắp xếp ghế ngồi của họ gần nhau, cả hai cũng chẳng biểu diễn chung một ca khúc. Nhưng hết lần này đến lần khác, khán giả đều trông thấy được Dương Tử và Lý Hiện luôn ngồi gần nhau. Chính vì điều này, fan couple của cả hai vui mừng khôn xiết, thậm chí họ còn khẳng định chắc chắn Dương Tử và Lý Hiện đang hẹn hò, yêu nhau.

- Một lần thì coi như là trùng hợp, nhưng hết lần này sang lần khác thì chắc chắn là có dụng ý. Không còn nghi ngờ gì nữa, bọn họ chắc chắn là lén lút hẹn hò rồi!

- Dương Tử - Lý Hiện là cặp đôi duy nhất là tôi ship, mong họ thành một đôi vì ngoại hình của cả hai trông rất xứng “trai tài gái sắc”.

- Coi phim không thể chứng kiến được đám cưới giữa họ, thế nên mong ngoài đời sẽ trở thành sự thật.

- Các người điên hết cả rồi, chỉ vì một chi tiết đó mà khẳng định chắc nịch như thế. Biết bao lần Dương Tử lên tiếng cho biết cô ấy còn đang độc thân. Làm ơn đừng gán ghép Dương Tử với bất kỳ người nào hết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất