Phim Ảnh

Fan 'bẻ cong' ý đồ biên kịch, 'đẩy đưa' nam chính - nam phụ Lee Jong Suk và Jung Hae In đến bên nhau

Tiến Đạt
Chia sẻ

Các fan đã thay đổi ý nghĩa 2 cảnh phim "While You Were Sleeping" (Khi nàng say giấc) để có thể "đẩy thuyền" Lee Jong Suk và Jung Hae In đến bên nhau.

Phim truyền hình While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) đang tạo nên sức hút cho các fan bởi sự đáng yêu của nam chính Lee Jong Suk và vẻ đẹp rạng ngời cùng thân hình 6 múi của nam phụ Jung Hae In. Mặc cho nữ chính Suzy liên tục có “phản ứng hóa học” với Lee Jong Suk, thế nhưng khán giả vẫn “nhắm mắt làm ngơ” để “đẩy thuyền” cho 2 anh chàng kia.

Lee Jong Suk và Suzy.

Lee Jong Suk và Jung Hae In.

Trong những tập vừa qua, các fan đã thể hiện sức mạnh “bẻ cong” ý đồ biên kịch bằng cách vẽ ra mối quan hệ thực sự của 2 nhân vật công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và Han Woo Tak (Jung Hae In). Cụ thể, trong phân cảnh tại bệnh viện, sau khi Han Woo Tak nằm điều trị vết thương do kẻ sát nhân Kang Dae Hee gây ra và bắt đầu hồi phục, Jung Jae Chan và Nam Hong Joo (Suzy) đến đón anh xuất viện. Jung Jae Chan vào trước và giúp Han Woo Tak thu dọn đồ đạc trong khi anh đang thay áo. Trong lúc anh chàng đang khoe hình thể trước mặt nam chính khiến Jung Jae Chan phải thốt lên: “Sao người anh đẹp thế này” thì Nam Hong Joo đẩy cửa bước vào.

Han Woo Tak (Jung Hae In) thay áo khoe hình thể

Jung Jae Chan (Lee Jong Suk)… khen ngợi thân hình 6 múi của nam phụ.

Cô nàng hí hửng đến gần xem… ké thân hình 6 múi nhưng ngay lập tức bị chàng công tố viên Jung Jae Chan ngăn cản, vội lao đến lấy áo để che… thân hình Han Woo Tak và tỏ vẻ khó chịu khi người mình thích cứ quan tâm đến thân hình của người khác. Trong bối cảnh đó, người xem hiểu rằng anh chàng Jung Jae Chan đang nổi máu ghen lên, đồng thời thể hiện tình cảm của nam chính dành cho nữ chính đã tăng thêm 1 bậc.

Nam Hong Joo (Suzy) cứ nhón người muốn xem anh chàng nam phụ thay áo.

Trong khi nam chính phát ghen vì điều đó.

Ấy vậy mà, qua đôi mắt của các “hủ nữ”, phân cảnh ấy lại xoay chuyển hoàn toàn. Ngay lập tức, “hủ nữ” đã “bẻ cong” những gì bộ phim đã thể hiện và cho rằng thực tế nhân vật Jung Jae Chan đang ghen với… nữ chính Nam Hong Joo vì anh thích Han Woo Tak. Ái chà, cũng hợp lý quá ấy chứ?

Trích đoạn 2 cảnh quay “mờ ám” của 2 nam chính - nam phụ. (Nguồn video: Lee Jong Suk Vietnam Fanpage)

Trong một phân đoạn khác, Jung Jae Chan ngăn cản hành động Han Woo Tak muốn… cởi áo khoe hình thể trước mặt Nam Hong Joo bằng cách… lao đến ôm chặt anh ta. Và hiển nhiên, các “hủ nữ” không từ bỏ cơ hội để “đẩy thuyền” hai chàng đến với nhau.

Có thể nói, tuy không có nhiều “phản ứng hóa học” diễn ra giữa nam chính - nam phụ nhưng bấy nhiêu cũng có thể “gán ghép” khiến fan thích thú. Đây là một gia vị mới giúp cho bộ phim While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) trở nên thú vị hơn. Nhưng các khán giả hãy cứ an lòng, thể nào cuối cùng thích nam chính Lee Song Juk cũng sẽ về lại với nữ chính Suzy thôi. Hay là bạn đang muốn Lee Jong Suk… thành đôi cùng nam phụ 6 múi Jung Hae In? Phim hiện đang phát sóng vào thứ Tư và Năm trên kênh SBS của Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Lee Jong Suk Vietnam Fanpage

Tin mới nhất