Phim Ảnh

Muốn xem những khoảnh khắc hậu trường giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, fan sẵn sàng chi đến 13 tỷ đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Một phiên bản khác từ tập phát sóng Happy Camp với khách mời Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dành cho tài khoản VIP đã dễ dàng khiến fan rút túi chi tiền đến 4 triệu NDT (13 tỷ đồng).

Quả nhiên đài Hồ Nam rất biết cách kiếm tiền dựa trên sức hút cặp “huynh đệ” Trần tình lệnh - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác. Mới đây, nhà đài đã ra tuyên bố sẽ biên tập một tập đặc biệt Happy Camp (Khoái lạc đại bản doanh) được lấy từ những khoảnh khắc chưa từng phát sóng về hai khách mời Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dành cho những tài khoản thành viên VIP.

Theo đó, tập đặc biệt này sẽ được ra mắt vào ngày 19.10 trên app của đài Hồ Nam. Còn gần 1 tuần nữa mới đến ngày công chiếu, fan của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã nạp ngay tài khoản của mình, nâng cấp lên VIP để có thể xem được khoảnh khắc giữa hai thần tượng.

Với những quảng cáo hấp dẫn của nhà Đài như: sẽ có nhiệm vụ bí mật giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, hậu trường ngoài lề, màn vũ đạo kết hợp giữa cả hai,… đã khiến fan phấn khích tột độ và không ngại móc túi chi tiền để xem cho bằng được.

Hôm nay (13.10) còn cách tận mấy ngày nữa mới công chiếu, nhưng đài Hồ Nam đã dễ dàng thu được đến 4 triệu NDT (13 tỷ đồng) doanh thu từ những tài khoản nâng cấp lên VIP trong những ngày gần đây. Thực ra đây là tập được quay vào lúc Trần tình lệnh đang phát sóng và đã ra mắt trước đó, thế nhưng những khoảnh khắc khác chưa được công bố đã được hậu kỳ thành tập riêng biệt.

Dân mạng Trung Quốc bày tỏ rất khâm phục độ chịu chi của fan Trần tình lệnh, nhất là hai nhà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Đây cũng chẳng là lần đầu tiên fan chơi lớn như vậy, thậm chí vé fan meeting sắp tới được nâng lên với giá 150 ngàn NDT/vé (hơn nửa tỷ đồng) , người hâm mộ cũng sẵn sàng chi để có thể tận mắt thấy được thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất