Phim Ảnh

Fan ‘chết ngất’ vì Sung Hoon tái xuất màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng Kim Ga Eun

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai của "My Secret Romance" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.

Tiếp nối thành công của bộ phim truyền hình hài lãng mạn My Secret Romance và bộ phim điện ảnh hành động đầu tay Brothers In Heaven, Sung Hoon sẽ đưa tài năng diễn xuất của mình lên một tầng cao mới khi vào vai Kang Jun Hyuk, một ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên I Picked Up A Celebrity On The Street. Stallion Entertainment đã xác nhận sự xuất hiện của Sung Hoon trong dự án lần này vào ngày 02/07.

Sung Hoon

I Picked Up A Celebrity On the Street là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của Lee Yeon Seo (do Kim Ka Eun thủ vai), một người phụ nữ bình thường bắt gặp một người nổi tiếng trên đường phố một cách tình cờ và ‘mang’ về nhà. Sung Hoon sẽ đóng vai người nổi tiếng, Kang Jun Hyung.

Kim Ka Eun, gần đây nhất cô tham gia hai bộ phim Because This Is My First Life và Reunited Worlds

Kang Jun Hyung là một diễn viên nổi tiếng khắp châu Á. Bởi vì điều đó, anh luôn tràn đầy tự tin. Tuy nhiên, số phận đã thay đổi khi Jun Hyung vô tình bị ‘giam giữ’ trong nhà của Lee Yeon Seo. Trong khi cố gắng trốn thoát, anh thực sự yêu Yeon Seo.

Sung Hoon đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như Five Enough, Oh My Venus và được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất. Hơn nữa, bởi vì Sung Hoon cũng rất nổi tiếng trên khắp châu Á trong cuộc sống thực, nên nhiều người hâm mộ tin rằng anh sẽ hoàn toàn phù hợp với nhân vật lần này.

Sung Hoon chia sẻ: “Tôi đã bị thu hút khi lần đầu tiên nhìn vào tiêu đề. Sau đó, tôi đọc kịch bản, nó rất thú vị và vui vẻ. Tôi sẽ cố hết sức để người xem có thể thưởng thức bộ phim với nhiều tiếng cười nhất. Tôi hy vọng khán giả sẽ mong chờ dự án lần này của tôi.

I Picked Up A Celebrity On the Street sẽ được phát hành trên Oksusu vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất