Phim Ảnh

Fan chê bai tạo hình các siêu anh hùng trong trailer ‘Titans’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhóm Teen Titans gồm những siêu anh hùng trẻ tuổi nổi tiếng của hãng DC sắp ra mắt trong series truyền hình. Tuy nhiên những hình ảnh và trailer đầu tiên lại khiến các fan tranh cãi vì tạo hình có vấn đề.

Từ lâu, chuyện một siêu anh hùng nổi tiếng thu nạp đệ tử nhỏ tuổi (sidekick) để cùng mình tham gia các phi vụ đã là điều quen thuộc trong truyện tranh, nhất là của hãng DC. Batman có đồng đội xuất sắc là Robin, The FlashKid Flash, Wonder WomanWonder Girl, SupermanSuperboy… Cứ thế cho tới năm 1964, DC nhận ra bộ sưu tập các đệ tử của họ cũng đông và nổi tiếng gần bằng các đàn anh đàn chị. Và thế là Teen Titans, một nhóm siêu anh hùng gồm toàn những gương mặt trẻ tuổi, đào tạo bởi hội Justice League lừng danh ra đời.

Qua các năm, Teen Titans có nhiều sự thay đổi về đội hình cũng như số lượng thành viên. Đã có lúc, số nhân vật được coi là Teen Titans lên đến cả trăm người. Tuy nhiên, đội hình quen thuộc và nổi tiếng nhất của nhóm siêu anh hùng này chỉ bao gồm 5 thành viên Robin, Starfire, Beast Boy, Raven và Cyborg. Đây chính là những nhân vật Teen Titans thường xuyên xuất hiện trong những tác phẩm hoạt hình đặc sắc.

Nắm bắt được sự lên ngôi của dòng phim siêu anh hùng, đặc biệt là sau sự ra mắt của Justice League trên màn ảnh rộng, hãng DC đã quyết định thực hiện một series truyền hình về Teen Titans. Tuy nhiên, đội hình mà hãng này xây dựng trong phim lại không quá trẻ mà trưởng thành hơn, và tên series cũng đổi từ Teen Titans thành Titans. Vào ngày hôm qua, trailer đầu tiên của series này đã được ra mắt công chúng, khắc họa một bối cảnh u tối và máu me hơn tưởng tượng của khán giả.

Trailer phim truyền hình “Titans”.

Robin

Trong trailer, Raven - cô gái mang quyền năng của một đại ma vương trong người - đang phải đi tìm sự giúp đỡ. Cô gặp Robin, xuất thân là cậu bé nhào lộn trong rạp xiếc, về sau khi cả cha và mẹ tử nạn thì được Batman thu nạp làm đệ tử. Tuy nhiên, vì một sự cố mà Robin trở nên tàn nhẫn, giết người không nương tay, thậm chí còn nguyền rủa Batman khi đối mặt kẻ thù.

Raven

Ngoài Robin và Raven, nhóm Titans trên truyền hình còn bao gồm người thú Beast Boy - một cậu bé có khả năng biến thân thành mọi loài động vật trên đời, cùng Starfire - một cô công chúa ngoài hành tinh có thể phóng năng lượng từ tay và mắt. Trong mỗi tập về sau, sẽ càng có nhiều siêu anh hùng trẻ xuất hiện và gia nhập nhóm, như Wonder Girl, Hawk và Dove,…

Starfire

Beast Boy.

Về mặt nội dung, trailer của Titans được khá nhiều fan khen ngợi. Trái lại, khoản tạo hình các nhân vật thì bị rất nhiều người la ó và chê bai không tiếc lời. Nhận về nhiều gạch đá nhất có lẽ là cô nàng Starfire, do Anna Diop thủ vai.

Trong truyện tranh, Starfire có mái tóc đỏ rất dài và làn da màu cam do liên tục hấp thu ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên khi lên phim thì nhân vật này lại có mái tóc xù, nhuộm màu hồng hết sức lộ liễu. Bộ trang phục cô mặc, bao gồm váy bó sát màu tím và áo khoác lông thú cũng bị ném đá thậm tệ. Nhiều fan còn nhận định rằng nhìn tổng thể, trông Starfire này chẳng khác gì một cô nàng cosplay nghiệp dư ngoài đời, vận hàng giả từ đầu đến chân.

Ngoài Starfire ra thì tạo hình hai nhân vật chính khác là Raven và Beast Boy cũng nhận về nhiều chỉ trích. Nhiều fan đồng ý rằng Beast Boy lẽ ra nên có làn da xanh giống như bản gốc, thay vì chỉ nhuộm tóc màu xanh. Hơn nữa, màu tóc tím của Raven lẫn màu xanh của Beast Boy đều bị cho là quá sáng, nhìn là biết ngay màu nhuộm chứ không có được vẻ tự nhiên.

Ba trong số bốn nhân vật chính đã bị chê bai, dường như chỉ có Robin (do Brenton Thwaites đóng) là được tất cả fan DC cùng yêu thích. Nhưng liệu một mình anh chàng có đủ sức thu hút khán giả cho Titans không, khi mà đang có rất nhiều người tuyên bố không xem vì tạo hình xấu?

Titans dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất