Phim Ảnh

Fan bênh vực về cân nặng của Cha Eunwoo (ASTRO) và tạo ra nhân vật trong game y hệt

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Vẻ đẹp của Cha Eunwoo (ASTRO) luôn gây ra nhiều sự chú ý từ công chú!

Vừa qua, Cha Eunwoo của ASTRO đã chia sẻ những bức ảnh “tự sướng” của mình trên tài khoản Twitter chính thức của ASTRO. Trong những bức ảnh được tiết lộ, Cha Eun Woo trông bảnh bao như thường lệ với đôi mắt to, chiếc mũi sắc sảo và hình ảnh tổng thể rực rỡ.

Mặc dù có ngoại hình đẹp, nhưng có một người hâm mộ đã để lại một bình luận ác ý rằng, “Cha Eunwoo, hãy chăm sóc cho vẻ ngoài của bạn! Giảm cân!”. Không có gì đáng ngạc nhiên, bình luận này đã khiến nhiều người hâm mộ ASTRO tức giận, và một người hâm mộ nước ngoài thậm chí đã sử dụng google dịch để truyền đạt suy nghĩ của cô ấy bằng tiếng Hàn.

Nhận xét đã ghi, “Tôi biết tôi đã không có được bản dịch hoàn hảo, nhưng dù sao tôi cũng sẽ sử dụng nó. Cha Eunwoo trông khỏe mạnh và hạnh phúc. Và anh ấy sẽ luôn luôn được nhìn nhận theo cách đó. Bạn không được phép chỉ trích trọng lượng của anh ấy. Cha Eunwoo chỉ đơn giản là chăm sóc bản thân theo nhiều cách. Vì bạn không hiểu rõ anh ấy, nên hãy im lặng”.

Người hâm mộ này đã theo dõi nó với một bình luận khác nói rằng, “Tôi cảm thấy tồi tệ cho phần cuối cùng của bình luận cuối cùng của tôi. Nhưng tôi nghĩ nó vẫn còn giá trị”.

Hai bình luận này hiện đang có nhiều lượt thích và retweets nhất, theo sau là nhiều bình luận khác ủng hộ và bênh vực Cha Eunwoo.

Một người dùng trò chơi đã tạo ra một nhân vật “Sims” trông giống hệt Cha Eunwoo và cư dân mạng vô cùng kinh ngạc.

Video được phát trực tiếp vào ngày 9 tháng 2 qua Youtube với tiêu đề Eunwoo Sim’s Performance Art, Beauty Comes From the Inside, nơi nhiều khán giả đến xem Cha Eunwoo, người được trưng bày tại một bảo tàng. Anh ấy chỉ đơn giản là ngồi đó, sau lan can dây thừng và chớp mắt.

Các nhân vật Sims khác đến xem anh ấy và một số thậm chí còn chụp ảnh. Các vị khách đã bị mê hoặc bởi nhân vật Cha Eunwoo, và khen ngợi về khả năng sáng tạo cũng như vẻ đẹp của Eunwoo. Dưới đây là một số bình luận về nhân vật “Cha Eunwoo” trong games.

“Tại sao lại rất đẹp như thế khi anh ấy chớp mắt”.
Làm thế nào bạn có thể đưa ra một ý tưởng như vậy, tôi rất ghen tị”.
“Hà Hà, anh ấy rất đẹp”.
“Wow Wow, đây là nghệ thuật”.
“Cha Eunwoo đang biểu diễn với khuôn mặt của mình”.
“Người tạo ra nó thật tuyệt vời”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất