Bước sang năm 2021, Tiêu Chiến đã có bước tiến triển rất tốt trong sự nghiệp khi mọi phương diện đều khởi sắc, gần như là phục hồi hoàn toàn sau sự cố 227. Mỗi thương vụ hợp tác giữa nam minh tinh và một thương hiệu mới được công bố, với sức hút của ngôi sao Trần tình lệnh đã khiến sản phẩm gần như rơi vào tình trạng "cháy hàng", không còn lượng tồn kho để bán.
Đổi lại, để hỗ trợ nhiều hơn cho Tiêu Chiến, nhãn hàng hứa sẽ chạy các biển quảng cáo thương mại tại các thành phố lớn ở Trung Quốc và thậm chí phủ sóng cả quốc tế để quảng bá thương hiệu và đồng thời giúp tên tuổi Tiêu Chiến vươn ra trên thế giới.
Gần đây, nam minh tinh trở thành người đại diện của một thương hiệu cà phê Trung Quốc và đây cũng là nhà tài trợ cho Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu 2022. Để đẩy mạnh công tác marketing, chủ sở hữu thương hiệu không chỉ trình chiếu hình ảnh người đại diện Tiêu Chiến trên các màn hình lớn ở nhiều thành phố tại Trung Quốc, mà còn chi mạnh tay cho việc quảng bá ở nước ngoài.
Mọi hoạt động của Tiêu Chiến trong những tháng gần đây đều lọt top tìm kiếm trên các mạng xã hội quốc tế, có khi chiếm cả top trending thế giới. Sau thành công của Trần tình lệnh, các bộ phim truyền hình khác do nam diễn viên đóng chính được phát sóng tại Nhật Bản và nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả nơi đây. Bất cứ khi nào các tác phẩm này được phát sóng, những từ khóa liên quan sẽ xuất hiện trên hotsearch tại đất nước Mặt trời mọc.
Lần này thương hiệu cà phê cũng có đợt quảng bá rầm rộ ở Nhật, không ngờ lại có nhiều fan đến check in. Các quảng cáo trên màn hình lớn của Tiêu Chiến cứ 2 phút lại được trình chiếu một lần, và việc quảng cáo thường xuyên như vậy ở các khu vực trung tâm thành phố thực sự rất được coi trọng.
Mỗi khi hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện thì fan hâm mộ lại giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc này. Điều này cho thấy ngôi sao Trần tình lệnh được khán giả tại Nhật yêu thích ra sao và mức độ nổi tiếng này thật đáng kinh ngạc.
Năm ngoái vào ngày sinh nhật của Tiêu Chiến (ngày 05/10), nhiều người hâm mộ trên đường phố Shinjuku (Tokyo) đã đến đây chỉ để chờ đón sinh nhật của thần tượng trên màn hình lớn, khẳng định sức hút đúng nghĩa của ngôi sao mang tầm quốc tế.