Phim Ảnh

Fan phát hoảng khi nhìn thấy vết thương lở loét ở chân mỹ nhân Han Ye Seul

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng Han Ye Seul đăng tải bức hình về vết thương do bị biến chứng ở chân khiến cộng đồng cư dân mạng hoảng hồn, "sởn gai ốc".

Vào ngày 23/4 vừa qua, nữ diễn viên Han Ye Seul đăng tải bức ảnh vết thương lớn ở đầu gối lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Hình chụp ngày hôm này. Thật sự là…..tôi cảm thấy rất tệ”.

Vết thương trên người Han Ye Seul.

Bài đăng của diễn viên sinh năm 1981 thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bạn bè đồng nghiệp của cô cũng bình luận, thể hiện sự quan tâm đến Han Ye Seul. “Ma nữ” Jung Ryeo Won hốt hoảng: “Rất tệ chị à, không còn lời nào để nói nữa, thật sự luôn” và nữ diễn viên Honey Lee lo lắng: “Trời ơi! Trên một cơ thể đẹp. Em sẽ cầu nguyện từ xa. Thôi nào chị ơi”.

Bình luận của Jung Ryeo Won và Lee Honey.

Jung Ryeo Won - cô bạn thân nhất của người đẹp họ Han.

Hoa Hậu Lee Honey.

Theo những thông tin trước đó, cách đây 3 ngày, mỹ nhân họ Han đã đăng bức ảnh có 2 vết khâu lớn trên người, đồng thời chia sẻ rằng cô vừa trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ. Tuy nhiên, nó dẫn theo biến chứng là 2 vết khâu đang có dấu hiệu nhiễm trùng, lở loét. Vết thương khá nặng khiến cho cô phải điều trị hàng ngày.

Han Ye Seul bức xúc chia sẻ hình ảnh vết thương lở loét sau ca phẫu thuật.

Dòng status của Ye Seul như sau: “Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ u mỡ thì gặp sự cố khiến cho tôi có vết thương này. Đã 2 tuần kể từ khi ca phẫu thuật kết thúc, tuy nhiên bệnh viện vẫn chưa có bất kỳ ý định bồi thường hay xin lỗi nào cả. Trái tim tôi dường như muốn tan vỡ. Thật lòng mà nói thì không có sự bồi thường nào có thể khiến tôi bình tĩnh”.

Tâm trạng buồn tức của nữ ngôi sao.

Người hâm mộ của diễn viên Tuyết Có Rơi Vào Đêm Giáng Sinh bày tỏ sự bức xúc sau khi xem bức hình. Không hiểu lý lo là gì mà lại gặp sự cố nghiêm trọng như thế này. Theo nhận định của một số người, vết khâu cho thấy người thực hiện thao tác không có tay nghề cao, có thể là bác sĩ thực tập. Đối với một người làm ngành giải trí như Han Ye Seul, một vết sẹo lớn có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của cô.

Han Ye Seul không phải là gương mặt xa lạ với khán giả, nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, diễn xuất hoàn hảo. Cô được biết đến với các tác phẩm như “Định mệnh cho chúng ta gặp nhau”, “Tuyết có rơi đêm Giáng sinh?”, “Mỹ nữ tái sinh”,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất