Phim Ảnh

Fan ‘bấn loạn’ vì tiểu thuyết ‘Thư ký Kim’ được xuất bản

Thanh Long
Chia sẻ

Đây có lẽ là tin vui cho những fan hâm mộ của webtoon và bộ phim truyền hình "What's Wrong with Secretary Kim" của tvN.

Mới đây, Haru Media một công ty truyền thông tại Indonesia đã quyết định xuất bản cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon với tên gọi Why Secretary Kim. Kimbiseoga Wae Geureolgga được ra mắt năm 2013 và được phát hành dưới dạng webtoon vào năm 2016. Năm 2018, webtoon được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của hai diễn viên chính là Park Seo JoonPark Min Young.

Bìa sách “Why Secretary Kim”

Không khác nhiều so với phiên bản phim truyền hình, cuốn tiểu thuyết Why Secretary Kim được Haru Media phát hành vẫn kể về câu chuyện của nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã hoang mang như thế nào khi thư ký Kim Mi So (Park Min Young) bất ngờ xin nghỉ việc sau khi đã ở bên anh trong 9 năm. Mi So đã nói lý do xin nghỉ việc với Young Joon là vì cô muốn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, hẹn hò và sau đó kết hôn. Không muốn mất Mi So, Young Joon ngay lập tức tuyên bố mình sẵn sàng trở thành chồng của cô.

Được biết, tiểu thuyết Why Secretary Kim sẽ được chia làm 2 cuốn, cuốn 1 gồm 390 trang, hiện đang được bán online và nhiều nhà sách tại Indonesia với giá Rp95.000 (khoảng 150.000 VND). Cuốn 2 sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới sẽ kể về những bí mật của Kim Mi So và quá khứ của Lee Young Joon. Lee Young Joon không quá quan tâm đến quá khứ nhưng Mi So muốn tìm lại những ký ức đã mất khi họ còn nhỏ.

Đã có rất nhiều người hâm mộ đang săn tìm cuốn tiểu thuyết vì sự quan tâm và yêu thích dành cho bộ phim của đài tvN. Nhiều người cảm thấy buồn khi chưa sở hữu cuốn tiểu thuyết trong tay, một số khác cảm thấy không thể chờ đợi thêm đến khi cuốn 2 phát hành.

Một điều rất tiếc là tiểu thuyết Why Secretary Kim vẫn chưa được xuất bản tại Việt Nam, hiện tại người hâm mộ có thể theo dõi các tập tiếp theo của phiên bản truyền hình được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên kênh tvN và chờ đợi tin vui nếu cuốn tiểu thuyết được phát hành trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất