Phim Ảnh

'Familiar Wife' tập 3: Vừa mới vui sướng vì cưới Kang Han Na, Ji Sung đã sợ đến mất hồn khi gặp lại Han Ji Min

Amy
Chia sẻ

Trong tập 3 của "Familiar Wife" (Người vợ thân quen), chàng nhân viên văn phòng Ju Hyuk (Ji Sung) đã rất vui sướng khi phát hiện người vợ hiện tại của mình chính là tình đầu của anh - Lee Hye Won (Kang Ha Na).

Trong tập 3 vừa lên sóng của phim truyền hình Hàn Quốc Familiar Wife (아는 와이프 - Người vợ thân quen), sau khi quay trở về quá khứ và thay đổi vận mệnh, khi trở lại hiện tại Cha Ju Hyuk (Ji Sung đóng) đã rất hạnh phúc khi phát hiện người vợ của anh bây giờ chính là Lee Hye Won (Kang Han Na đảm nhận). Chưa hết, nhờ việc kết hôn cùng với cô vợ có gia thế giàu có nên từ căn nhà anh đang ở cho đến chiếc xe anh đang đi tất cả đều được thay đổi sang một trang mới. Đứng trước sự thật ngỡ như là mơ này Ju Hyuk vui sướng đến phát điên lên được, anh cho rằng đó như là một cơ hội trời xanh đã ban đến cho mình nên ra sức tận hưởng.

Ngoài ra vì ba Lee Hye Won là khách hàng vip của ngân hàng Ju Hyuk đang theo làm nên thái độ của cấp trên anh là Byun Sung Woo cũng trở nên nhã nhặn dè chừng hơn. Dần dần Ju Hyuk còn phát hiện ra không chỉ hoàn cảnh cuộc sống của anh thay đổi mà những người xung quanh anh vì những lý do nào đó mà cuộc sống cũng đã bị biến đổi theo . Đầu tiên phải kể đến anh bạn thân Yoon Jong Hoo từng là ba của một cặp sinh đôi nay lại đang sống độc thân vì bị Ju Hyuk vô tình cản trở anh đi níu kéo vị hôn thê ở trong quá khứ. Còn anh bạn Oh Yang Sik kẻ vốn là người đàn ông độc thân mãn kiếp thì nay đã là ba của trẻ con, và vợ của anh không ai xa lạ chính là em trai của anh chàng Ju Hyuk.

Trong khi đầu óc đang rối tung lên và tìm cách thích ứng với những thông tin mới sau khi bị chính bản thân làm cho đảo lộn, Ju Hyuk chợt nhớ đến hai đứa con của mình. Anh ngỡ ngàng nhận ra mình đã vì lợi ích cá nhân mà đánh mất hai đứa con đáng yêu. Thế nhưng sự đã rồi nên Ju Hyuk không còn biết làm gì hơn là mong rằng người từng là vợ anh Seo Woo Jin (Han Ji Min đóng) đang sống hạnh phúc ở nơi nào đó.

Đúng như Ju Hyuk cầu mong, việc anh quay về quá khứ thay đổi vận mệnh không chỉ khiến anh có được cuộc sống mà anh luôn mơ ước mà còn khiến cho cuộc đời Seo Woo Jin rẽ sang một hướng tốt đẹp hơn. Trong khi Ju Hyuk đã yên ấm gia đình với tình đầu Lee Hye Won thì Seo Woo Jin vẫn là một cô nàng nhân viên độc thân đầy nhiệt huyết trong công việc. Trong một lần vô tình cùng vào một cửa hàng tiện lợi Seo Woo Jin đã nhặt được chiếc điện thoại mà Ju Hyuk vô tình bỏ quên. Dù chỉ nhìn thấy tấm ảnh ở bên ngoài nhưng cô tỏ rõ sự hào cảm dành cho anh chàng chủ nhân chiếc điện thoại. Hai người đã hẹn gặp nhau để trả lại đồ nhưng vì Seo Woo Jin có việc đi trước nên cả hai vẫn chưa chạm mặt nhau.

Sau khi nhờ vào mối quan hệ của ba vợ để cứu giúp người bạn thân Yoon Jong Ho thoát khỏi nguy cơ bị mất việc, Ju Hyuk đã hoàn toàn cho rằng việc mình thay đổi kết hôn là một việc làm đúng đắn. Thế nhưng việc lấy Lee Hye Won làm vợ cùng có ít nhiều bất tiện với anh. Có lẽ vì được sinh trưởng trong gia đình giàu có nên Lee Hye Won tỏ rõ sự xa cách với ba mẹ Ju Hyuk. Điều này phần nào đã khiến cho anh thấy không thoải mái ở trong lòng.

Mặt khác có vẻ như nhân duyên của Ju Hyuk và Seo Woo Jin vẫn chưa kết thúc khi cô bất ngờ được điều đến làm việc ở chi nhánh của anh. Lần đầu tiên chạm mặt kể từ khi thay đổi quá khứ thế nhưng sâu trong tiềm thức Ju Hyuk vẫn rất sợ hãi người vợ cũ này. Vì thế ngay khi nhìn thấy khuôn mặt Seo Woo Jin anh đã tỏ ra hoảng loạn khiến cho các nhân viên ngân hàng được một bữa hỗn loạn vì bình xịt cứu hỏa bị Ju Hyuk vô tình làm bung ra.

Trở về sau khi gặp Ju Hyuk ở chỗ làm mới Seo Woo Jin liền mơ thấy hình ảnh hai người cưới nhau trong quá khứ. Giấc mơ rất chân thực nên khiến cho cô thấy rất phân vân và cảm thấy có chút kỳ lạ. Ngày hôm sau khi gặp nhau tại chỗ làm Seo Woo Jin đã chất vấn Ju Hyuk khiến cho anh chàng sợ mất hồn vì nghĩ cô đã nhận ra anh.

Liệu rằng cuộc kết hôn mới có viên mãn như những gì Ju Hyuk vẫn mong muốn khi mà Lee Hye Won vợ anh đang có dấu hiệu phải lòng chàng trai khác? Việc chạm mặt người từng là vợ mình ở chỗ làm sẽ còn khiến cho Ju Hyuk mắc vào những tình huống dở khóc dở cười nào? Xin mời quý khán giả đón xem tập 4 của Familiar Wife (아는 와이프 - Người vợ thân quen) trên kênh Tvn vào tối ngày 09/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất