Phim Ảnh

'Familiar Wife': Kang Han Na ngoại tình trong khi Ji Sung chứng kiến bạn thân tỏ tình với Han Ji Min

Amy
Chia sẻ

Trong tập 5 mới lên sóng tối qua của "Familiar Wife" (아는 와이프 - Người vợ thân quen) Cha Ju Hyuk đã sững sờ khi nhìn thấy cảnh anh bạn thân Jong Ho tỏ tình với Seo Woo Jin!

Trước đó Cha Ju Hyuk (Ji Sung) đã bị một phen hết hồn khi bất ngờ bị mẹ của Seo Woo Jin (Han Ji Min) gọi là “Con rể Cha”. Rất may là Woo Jin chỉ cho rằng do mẹ mình già đãng trí rồi nên mới gọi nhầm như thế. Thế nhưng có vẻ như mọi chuyện không phải chỉ đơn giản như vậy, vì khi Cha Ju Hyuk ra về bà đã chạy theo cho anh một hộp kim chi mà anh vốn rất thích ăn. Có vẻ dù tâm trí không bình thường nhưng mẹ của Woo Jin vẫn giữ nguyên mọi ký ức của chuyện lúc trước.

Nhìn thấy cho đến bây giờ mẹ vợ vẫn luôn chăm sóc và nhớ đến mình như vậy Ju Hyuk không khỏi cảm thấy hổ thẹn. Trong quá khứ anh đã rất vô tâm đến người mẹ vợ này thế nhưng bà vẫn không trách móc và luôn thấu hiểu cho anh.

Ngày hôm sau khi đi làm Woo Jin đã đến xin lỗi Ju Hyuk về chuyện của mẹ mình hôm qua nhưng anh cũng không trách móc gì. Trong khi đó bạn của Ju Hyuk là Jong Hoo (Yoon Jong Hoo) bắt đầu có vẻ để ý đến Woo Jin. Anh chàng liên tục thả thính và mời cô đi ăn cơm tối nhưng Woo Jin đã khéo léo từ chối vì còn có hẹn khác. Sau đó trên đường về nhà vì bất cẩn nên Woo Jin đã bị ngã xe, cũng may Ju Hyuk đã kịp thời xuất hiện và đưa cô về nhà an toàn.

Trong khi đó Hye Won (Kang Han Na) ngày càng có vẻ thích cậu học sinh nhỏ tuổi vô tình quen biết ở trường. Hai người tình cờ chạm mặt nhau ở phòng tập gym, nhìn thấy chàng trai còn hừng hực sức trẻ lại có ngoại hình như vậy Hye Won không khỏi rung động dù biết rõ khoảng cách tuổi tác của hai người. Hai người sau đó còn đi ăn tối và trao đổi số điện thoại cho nhau. Có lẽ sớm thôi cô nàng Hye Won này sẽ cho Ju Hyuk sẽ phải trả giá vì đã lựa chọn kết hôn với cô.

Thế nhưng anh chàng Ju Hyuk chắc còn lâu nữa mới biết được chuyện của vợ mình đang ngoại tình, bởi vì tâm trí hiện giờ của anh đang đặt hết lên người vợ cũ Woo Jin. Mỗi lần gặp cô là anh lại thấy bồi hồi nhớ loại những đoạn tình cảm hai người hồi còn hạnh phúc bên nhau. Có lẽ cuộc sống cơm áo gạo tiền đã khiến cho anh và Woo Jin quên mất rằng cả hai đã từng yêu nhau đến vậy.

Trong lúc Ju Hyuk vẫn chưa biết phải làm gì với tình cảm cũng như tình cảnh tróe ngoe hiện giờ giữa mình và vợ thì anh bạn thân Jong Hoo đã bắt đầu chiến dịch cưa đổ Woo Jin. Sau khi khéo léo hỏi được mẫu hình lý tưởng mà cô thích, Jong Hoo còn tâm lý mang cơm hộp đến cho cô. Chưa hết anh chàng còn thẳng thắn bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho cô đồng nghiệp dễ mến mà không biết Ju Hyuk đã chứng kiến tất cả. Liệu rằng Cha Ju Hyuk sẽ làm gì trong hoàn cảnh khó xử này bây giờ đây?

Dù không có được rating cao như người tiền nhiệm là Thư ký Kim nhưng Familiar Wife (아는 와이프 - Người vợ thân quen) cũng đang dần tạo được vị thế của mình khi có tỷ lệ người xem liên tục tăng. Với nội dung hấp dẫn không dễ gì có thể đoán trước liệu bộ phim sẽ còn thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình chứ? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Familiar Wife (아는 와이프 - Người vợ thân quen) trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất