Phim Ảnh

Mackie và Stan cãi nhau trên phim trường 'Falcon & Winter Soldier'?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, "Falcon và Winter Soldier" của Marvel được xác nhận đã bắt đầu quay những phân cảnh đầu tiên.

Mới đây, The Falcon and Winter Soldier của Marvel được xác nhận đã bắt đầu quay những phân cảnh đầu tiên. Theo tiết lộ khi Marvel Studios công bố Giai đoạn Bốn (Phase Four) tại Comic-Con, The Falcon And Winter Soldier sẽ là phần đầu tiên của loạt phim trên Disney+ của họ, ra mắt mùa thu năm 2020. Trong series này, Stan sẽ vào vai Bucky Barnes/Chiến binh Mùa ĐôngMackie vào vai Sam Wilson/Falcon.

Tất nhiên, vai trò của Falcon trong MCU đang được mở rộng sau Avengers: Endgame, với việc Captain America (Chris Evans) trao tấm khiên của mình cho Sam. Mặc dù Mackie nói rằng anh ta sẽ luôn là Falcon trong MCU, nhưng nhân vật của anh ta được giao nhiệm vụ giữ “di sản” của Captain America trong The Falcon and the Winter Soldier. Cốt truyện đã được giữ kín, nhưng các thông tin gần đây đã chỉ ra rằng có thể đã có tranh luận về việc Falcon trở thành Captain America. Giờ đây, cả MackieStan đều đứng là trung tâm của bộ phim khi dự án đã bắt đầu quay những thước phim đầu tiên.

Trên Instagram của Marvel Studios, MackieStan đều công bố rằng dự án này đã khởi quay. Theo các thông tin được hé lộ từ các diễn viên tham gia vào The Falcon and the Winter Soldieri, có vẻ đã có một vài tranh cãi xảy ra trong quá trình quay. Đồng thời, Mackie cũng chia sẻ một bức ảnh tại trường quay trên Twitter.

Video xác nhận bộ phim chính thức khởi quay.

Ngoài MackieStan, The Falcon and the Winter Soldier sẽ có sự tham gia của Baron Zemo, người từng xuất hiện trong Captain America: Civil War. Vì Brühl chưa bao giờ hoàn toàn trở thành Nam tước Zemo - và người hâm mộ cảm thấy anh ta là một nhân vật phản diện chưa được khai thác triệt để nên bộ phim truyền hình sắp tới sẽ cho anh ấy có cơ hội đóng vai phản diện với trang phục chính xác trong truyện tranh nhân vật.

The Falcon and the Winter Soldier sẽ là nơi những màn giao đãi, giao lưu hài hước giữa StanMackie. Bộ đôi này đã đấu với nhau một chút trong Civil War và cuộc trao đổi ngắn ngủi của họ trong xe vẫn là một khoảnh khắc yêu thích của người hâm mộ.

Giờ đây, The Falcon and the Winter Soldier đã chính thức bắt đầu sản xuất, hy vọng những trông đợi của các khán giả sẽ được đền đáp. Có rất nhiều áp lực đối với series khi là loạt phim hành động trực tiếp đầu tiên được sản xuất bởi Marvel Studios, chưa kể là phim MCU đầu tiên của Disney+. Nhưng xem xét độ tận tâm của Marvel với các bộ phim của họ, người hâm mộ có có quyền tin vào ngoại truyện mới toanh này của dòng phim Captain America.

Như đã thấy trong video thông báo, các ngôi sao của The Falcon and the Winter Soldier - MackieStan đã chứng minh rằng họ có tính giải trí cao khi hợp tác cùng nhau - và điều đó chắc chắn sẽ xuất hiện trong series.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất