Phim Ảnh

'The Face' An Nguy đóng phim tình cảm đầu tay cùng Trấn Thành

Khải Huyền
Chia sẻ

Dù mới dừng chân tại "The Face" không lâu, thí sinh cá tính An Nguy đã ngay lập tức nhận lời tham gia một dự án điện ảnh đầy hứa hẹn.

Một thời là gương mặt Vlogger được giới trẻ yêu thích, tên tuổi An Nguy càng vang xa hơn nữa sau khi tham gia chương trình thực tế đình đám The Face. Chương trình mới đi được một nửa, dù đã dừng chân tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng thu được thành công đầu tiên khi chính thức lấn sân sang điện ảnh với bộ phim Chờ em đến ngày mai.

MAN_9700

Là 8X đời cuối nhưng An Nguy xinh xắn, trẻ trung không thua gì các đàn em kém mình chục tuổi

MAN_9693

Phong cách nữ tính mới lạ của An Nguy

Được chuyển thể từ tiểu thuyết có cái tên thú vị Anh là con chó của em của nhà văn Lê Hoàng, nội dung phim xoay quanh nhân vật Ly Cún (An Nguy), cô gái xinh đẹp, hồn nhiên, bán thức ăn nhanh tại một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những chuyện khó tin.

MAN_9714

Trấn Thành hào hứng khi được đóng cặp với An Nguy

Trấn Thành hào hứng khi được đóng cặp với An Nguy

Cô có khả năng biến một tên cướp amateur thành chó Mic (Will - 365) sau một tiếng thét và từ đó hắn bám chặt lấy Ly Cún, chờ cô đảo ngược phép màu. Kế đến, cô bén duyên với 1 ngôi sao hàng đầu, có hoàn cảnh đặc biệt là Kenny Vũ (Trấn Thành). Tưởng rằng chú chó nói tiếng người Mic sẽ giúp đỡ chuyện tình Ly Cún - Kenny Vũ diễn ra êm đẹp, nào ngờ một cô gái tên Cherry bất ngờ xuất hiện làm tình huống bị đảo lộn. Uớc mơ thành người của Mic càng xa vời, Kenny Vũ bị đẩy vào tình huống ngàn cân treo sợi tóc, liệu Ly Cún có thể lần nữa tạo ra phép màu?

will

Will (nhóm 365) sẽ đóng vai… chó?

Được cầm trịch bởi đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ (Và anh sẽ trở lại, Cuộc đời của Yến, Taxi em tên gì), Chờ em đến ngày mai được kỳ vọng sẽ làm một phim Việt “sạch sẽ”, mang hơi thở của tuổi trẻ. Đây cũng là lần đầu An Nguy đóng chính trong một dự án điện ảnh nên áp lực là không tránh khỏi, nhưng với một ê-kíp dạn dày kinh nghiệm, hy vọng rằng khả năng diễn xuất của cô sẽ sớm được bộc lộ.

MAN_9784

Nhà sản xuất Thanh Thúy

MAN_9777

Hai diễn viên chính cùng nhà sản xuất và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ

Phim dự kiến ra rạp vào mùa Giáng sinh năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất