Phim Ảnh

Extraction 2 được lên kế hoạch sản xuất sau thành công bất ngờ của phần đầu tiên

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Netflix đang tiến lên phía trước với kế hoạch trích xuất 2, với Joe Russo trở lại để viết kịch bản và Chris Hemsworth dự kiến ​​sẽ đóng vai chính một lần nữa.

Trailer Extraction.

Sau vài năm gắn bó với Marvel Studios, AnthonyJoe Russo đang bắt đầu giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của họ. Cụ thể hơn, bộ đôi này đã ra mắt công ty sản xuất riêng của mình - AGBO và nhanh chóng thực hiện một số dự án, ví dụ như 21 Bridges với sự tham gia của Chadwick Boseman. Trước khi trở lại màn ảnh rộng với một tác phẩm có sự tham gia của Tom Holland - Cherry, Joe Russo đã thực hiện kịch bản cho bộ phim hành động mới của Netflix với sự tham gia của Chris Hemsworth - Extraction.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn đồng thời là diễn viên đóng thế lâu năm - Sam HargraveExtraction đã chính thức ra mắt trên Netflix trong thời gian vừa qua và giới thiệu tới khán giả hành trình của nhân vật Tyler Rake. Với việc tập trung vào nỗ lực giải cứu một đứa trẻ của Rake và giữ cho cậu bé sống sót, bộ phim được đánh giá rất cao về mặt hành động nhưng về mặt nội dung, nó không nhận được đánh giá cao từ giới phê bình. Mặc dù phần đầu tiên đã kết thúc, thế nhưng, nó vẫn chừa đủ chỗ để cho Tyler Rake có cơ hội trở lại trong tương lai và bây giờ, Netflix đã chuẩn bị biến điều đó thành hiện thực.

Theo Deadline, Joe Russo đã hoàn thành thỏa thuận viết kịch bản cho Extraction 2. Cụ thể hơn, anh nói với một nguồn tin rằng: “Chúng tôi chưa thể chắc chắn rằng liệu câu chuyện đó sẽ tiếp tục ở thời điểm hiện tại hay sẽ quay ngược thời gian về quá khứ. Chúng tôi đã để lại một kết thúc mở để đặt câu hỏi cho khán giả.” Tại thời điểm này, Sam Hargrave vẫn chưa chắc chắn sẽ tiếp tục đạo diễn phần tiếp theo và Chris Hemsworth cũng như vậy. Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ Netflix đang chuẩn bị quá trình sản xuất để bắt đầu ngay khi kịch bản hoàn tất.

Việc phần tiếp theo của Extraction nhanh chóng được phát triển không gây ngạc nhiên cho nhiều người hâm mộ. Có thể, Netflix đã cố gắng tận dụng khả năng sáng tạo của anh em nhà Russo sau khi họ hoàn thành công việc cho Marvel. Dịch vụ streaming gần đây đã chia sẻ rằng Extraction đang trên đà trở thành bộ phim có lượt xem mở màn cao nhất từ ​​trước đến nay - đối với Netflix. Mặc dù không biết có bao nhiêu người đã xem bộ phim ở giai đoạn này, Netflix dự đoán rằng 90 triệu hộ gia đình sẽ xem bộ phim này trong bốn tuần tới.

Hãy cùng chờ thông tin tiếp theo của Extraction 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất