Phim Ảnh

'Exit' của Yoona và Jo Jung Suk tung poster đầy ấn tượng và ấn định thời gian ra mắt

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi các fan của Yoona sắp có thể thưởng thức bộ phim điện ảnh mới nhất của cô ấy mang tên Exit.

Vào ngày 12/06, CJ Entertainment đã phát hành poster đầu tiên cho bộ phim sắp ra mắt Exit. Trong poster có sự xuất hiện của 2 diễn viên chính là Yoona Jo Jung Suk, cả hai đều treo mình trên 1 sợi dây ở giữa chữ “EXIT” và phía dưới là khung cảnh của thành phố Seoul tuyệt đẹp.

Poster đầy ấn tượng của “E.X.I.T”

Exit kể về một người đàn ông trẻ tuổi, thất nghiệp trong nhiều năm Yong Nam (do Jo Jung Suk thủ vai). Anh ấy tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 cho mẹ tại một hội trường. Ở đó, Yong Nam gặp Ui Joo (Yoona). Cô tốt nghiệp cùng trường đại học với Yong Nam. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong một loại khí độc.

Yong Nam (Jo Jung Suk) là một át chủ bài trong câu lạc bộ leo núi của anh ở trường đại học, nhưng đã không tìm được việc làm trong vài năm sau khi tốt nghiệp. Eui Joo (Yoona) cũng nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi trong quá khứ nhưng bây giờ cô ấy là một nhân viên tại một phòng tiệc. Hai nhân vật gặp lại nhau và đối mặt với một thảm họa lớn hơn cả thất nghiệp đơn thuần và cuộc sống công việc nhàm chán.

Exit là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Sang Geun, sau khi nhận được giải thưởng và để lại nhiều sự chú ý tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène.

Một hình ảnh hiếm hoi trong phim bị rò rỉ trước đó

Bên cạnh việc phát hành poster, Exit cũng được xác nhận sẽ được ra mắt vào tháng 07/2019.

Xem thêm: HOT: Netflix xác nhận ngày ra mắt bom tấn Kingdom 2 với sự tham gia của Lee Min Ho và Yoona

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất