Phim Ảnh

Event couple lần hai của cặp đôi Perth - Saint trong 'Love By Chance' được fan ví như lễ đính hôn

Vũ Phong
Chia sẻ

Sự thân thiết của cặp đôi chính bộ phim đam mỹ "Love by chance" của Thái Lan Perth Tanapon - Saint Suppapong (Ae và Pete) ngày càng khiến fan hâm mộ của cả hai bất ngờ mỗi khi xuất hiện cùng với nhau.

Mới đây, cặp đôi nam chính của phim đam mỹ học đường Thái Lan Love By Chance là Perth Tanapon - Saint Suppapong tiếp tục khiến fan náo loạn khi tham gia sự kiện cặp đôi thứ 2 từ sau khi đóng cặp cùng với nhau. Sự thân thiết quá mức của cả hai khiến fan hâm mộ của cặp đôi này ví sự kiện lần này cứ như lễ đính hôn của hai người. Hơn nữa cả hai dính lấy nhau đến mức fan khó có thể phân biệt được hiện tại họ là Perth - Saint ngoài đời hay Ae - Pete trong phim.

Saint chia sẻ rằng biết được Perth rất thích giày nên muốn cùng cậu chọn giày mà cậu thích.

Cả hai rất tự nhiên tương tác với nhau vô cùng thân thiết như thói quen.

Trong rất nhiều dịp gặp gỡ dù là trước hay sau khi xảy ra nhiều tin đồn mâu thuẫn, Perth - Saint vẫn như thế niềm nở, vui mừng mỗi khi được gặp nhau.

Sự xuất hiện cùng nhau của cặp đôi này khiến fan như cảm thấy có bóng dáng của Ae - Pete an ủi việc phim không có phần 2.

Saint từng nói rằng bản thân anh rất thích chăm sóc cho người khác và đặc biệt thích chăm sóc cho cậu bạn diễn nhỏ tuổi hơn mình này.

Trong nhiều lần trả lời fan tại các sự kiện, Perth vẫn khẳng định rằng luôn muốn có cơ hội hợp tác cùng Saint bởi cả hai trong khoảng thời gian quay “Love by chance” đã có nhiều kỷ niệm tốt đẹp với nhau.

Các fan hâm mộ của cả hai luôn mong chờ một dự án hợp tác thật sự của cả hai ngoài việc cùng bắt cặp tham gia các sự kiện trong thời gian tới.

Hơn nữa, hiệu ứng của cặp đôi Perth - Saint tạo nên kết quả vô cùng tốt không chỉ ở Thái Lan mà còn ở Trung Quốc. Hiện tại, topic chính thức về cặp đôi này trên weibo xứ Trung luôn thu hút sự bàn tán xôn xao từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, những lúc Perth - Saint xuất hiện cùng nhau lại càng khiến cho mọi người thấy sức hút cực mạnh của cặp đôi này. Dù phim đã kết thúc khá lâu nhưng cho đến thời điểm này, cặp đôi Perth - Saint đã vượt qua nhiều cặp đôi được yêu thích xứ Trung liên tiếp nằm trong top 3 topic về cặp đôi được quan tâm nhất trên weibo.

Topic về Perth - Saint liên tục nằm trong top 3 các cặp đôi được quan tâm nhiều nhất xứ Trung ngay cả khi phim đã kết thúc. Đây là điều mà ít có cặp đôi đam mỹ Thái nào làm được.

Cư dân mạng xứ Trung theo dõi từng động thái của cặp đôi ăn khách này trong mỗi sự kiện chung hay đơn lẻ.

Họ còn không ngừng chế ảnh về mối quan hệ giữa hai người.Buổi fanmeeting couple đầu tiên của cả hai còn được fan Trung bỏ công sức thiết kế thành thiệp cưới dành tặng cặp đôi này. Sự kiện lần này được fan ví như lễ đính hôn của đôi trẻ.

Tuy nhiên, để khiến các fan mạnh mẽ chèo thuyền Perth - Saint như hiện tại chắc chắn không hề thiếu công của hai nhân vật chính. Cả Perth và Saint dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng mỗi khi xuất hiện đơn lẻ tại các event hay tình cờ gặp gỡ fan họ đều không tránh né việc nhắc đến đối phương. Thậm chí không ngại ngần trả lời tất cả câu hỏi của fan về đối phương hay cả những câu mang tính chất rất ám muội. Ví như việc Saint nhắn gửi các fan hâm mộ rằng hãy hỏi Perth xem cậu đã có bạn gái hay chưa. Và khi fan thật sự đem câu hỏi chuyển đến chỗ Perth thì cậu nhóc 17 tuổi không e dè khẳng định: “Em chưa có đâu ạ. Em còn độc thân”.

Đây là loạt hình ảnh cực tình tứ của cặp đôi Perth - Saint tại sự kiện couple lần thứ hai mà fan hâm mộ ghi lại được:

Cả hai thể hiện tình cảm dành cho nhau vô cùng tự nhiên khiến fan hâm mộ có cơ sở tin tưởng rằng những lời đồn thổi về mâu thuẫn giữa hai bên quản lý ảnh hưởng đến việc cả hai hợp tác cùng nhau chỉ là tin đồn. Có thể thấy được, khi ở bên cạnh bạn diễn của mình, cậu nhóc 17 tuổi vui như trẩy hội liên tục cười tươi tít cả mắt và vô tư có những cử chỉ thân mật vô thức dành cho nhau.

Khi nhìn thấy fan hâm mộ đem đến bức ảnh chụp từ phân đoạn trong phòng thay đồ giữa Ae và Pete của “Love by chance”, Perth cười ngại ngùng bởi đó là một đoạn cảnh nóng cậu bé 17 tuổi này diễn rất đạt. Tuy nhiên sau đó cậu nhóc lại kéo Saint như muốn diễn lại cảnh đấy khiến fan hâm mộ la hét không ngừng. Hành động của Perth vô cùng tự nhiên và không hề cho chút dè dặt.

Không chỉ ở sự kiện lần trước, lần này Perth cũng tặng cho Saint một nụ hôn gió phớt qua.

Đúng với ước muốn được chăm sóc người khác, Saint dịu dàng lau mồ hôi cho chàng bạn diễn nhỏ tuổi của mình vô cùng ngọt ngào.

Cả hai cùng lựa quần áo cho nhau trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan hâm mộ.

Saint ân cần chỉnh lại tóc cho Perth ngay khi nhìn thấy cậu.

Nhìn thấy Perth nóng vì mặc áo khoác, Saint không chỉ giúp bạn diễn cởi áo mà còn gấp lại ngay ngắn đưa cho quản lý.

Khác với Ae hung dữ trong phim, Perth ngoài đời cho thấy cậu vẫn là rất ngây ngô, hiền lành đúng với độ tuổi 17.

Cả hai khi được fan đưa cho bảng tên của mình, Saint đã lấy bảng tên mình gắn lên trên tóc Perth mặc dù cậu bé nói rằng không chịu nhưng vẫn ngoan ngoãn để anh gắn lên. Saint còn cõng Perth trên lưng vô cùng nhẹ nhàng làm động tác squat trước fan hâm mộ.

Sau đó cậu nhóc 17 tuổi cũng cõng bạn diễn của mình trên lưng. Cả hai thể hiện tình cảm vô cùng tự nhiên trước người hâm mộ.

Thế nhưng vì chiều cao chênh lệch mà Perth hầu như đều không thể bế Saint theo kiểu công chúa lãng mạn ngọt ngào được khiến fan bật cười.

Cả hai cực kỳ chiều theo ý của người hâm mộ thể hiện tình cảm mình dành cho đối phương.

Mỗi lần gặp nhau cả hai đều cười tít mắt lăn xả làm theo mọi yêu cầu của người hâm mộ.

Suốt cả sự kiện, Perth - Saint đều dính lấy nhau không rời đến cả khi cùng tạm biệt fan.

Trước khi kết thúc sự kiện, Saint có gọi Perth trước khi cậu rời khỏi nhưng Perth không nghe thấy. Saint còn giả vờ dỗi rằng Perth làm lơ cậu và nói sẽ không nhắn tin cho Perth tình cờ tiết lộ rằng không chỉ ở sự kiện mà cặp đôi này còn thường xuyên liên lạc với nhau.

Có lẽ với bất kỳ người hâm mộ nào yêu mến cặp đôi này chắc hẳn sẽ mong muốn họ luôn hướng về nhau với một tình cảm tốt đẹp như hiện tại và không bao giờ quên nhau trong ký ức trưởng thành đẹp đẽ của mình cho dù Love by chance đã kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất