Phim Ảnh

Eun-jung (T-ara) tham gia dự án quảng bá du lịch Huế, xác nhận sẽ sang Việt Nam vào tháng 3

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ - diễn viên Eun-jung (thành viên nhóm T-ara) đã tham gia vào một dự án đặc biệt nhằm quảng bá văn hóa du lịch Huế, Việt Nam tại Hàn Quốc.

Nàng thơ xứ Huế là dự án series phim ngắn quảng bá cho du lịch, văn hóa, ẩm thực Huế, Việt Nam và ra mắt trailer vào năm cuối năm 2018. Bên cạnh việc phát hành ở đất Việt, ekip sản xuất - đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cũng đã đưa sản phẩm công chiếu tại Hàn Quốc.

Để tiếp cận được khán giả Hàn, hai vị đạo diễn cùng ekip ở xứ sở Kim Chi đã mời Eun-jung (T-ara) tham gia vào khâu lồng tiếng cho phim ngắn. Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Cần phải sản xuất một tác phẩm mang đầy tính trữ tình như thế này trong thị trường khi các nội dung giải trí vô cùng đa dạng đang tràn ngập “.

Ham Eun-jung sau lần đầu tiên được trải nghiệm với Huế thông qua bộ phim đã chia sẻ rằng “thông qua việc thể hiện phần lồng tiếng cho phim, tôi đã được nhìn thấy một hình ảnh khác của Việt Nam, không phải là hình ảnh của những đô thị mà tôi vẫn được nhìn thấy trong suốt thời gian qua, mà là hình ảnh mang tính văn hóa truyền thống, và tôi được biết tới cả những món ăn truyền thống nữa. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt đối với bản thân và những bạn trẻ Hàn Quốc muốn tìm hiểu thêm về những vùng đất ở Việt Nam ngoài Hà Nội hay Sài Gòn”.

Eun-jung chia sẻ về việc tham gia vào dự án “Nàng thơ xứ Huế”.

Đạo diễn Namcito, nhà sản xuất của dự án Nàng thơ xứ Huế cho hay: “Để tiếp cận với khán giả trẻ Hàn Quốc nhằm giới thiệu về văn hoá du lịch xứ Huế, thay vì lựa chọn một nhân vật bất kỳ lồng tiếng cho bộ phim thì tôi đã liên hệ với phía Hàn Quốc để mời nữ ca sĩ, diễn viên Ham Eun-jung tham gia và đóng một vai trò to lớn trong việc truyền tải nội dụng của bộ phim tới khán giả Hàn Quốc. Sự xuất hiện của một gương mặt nữ thần tượng được khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích sẽ là cầu nối lan toả tinh thần văn hoá du lịch mà bộ phim muốn nhắm tới.”

Sắp tới đây, dự án phim ngắn Nàng thơ xứ Huế sẽ được trình chiếu trên nhiều chuyến bay của Việt Nam cũng như phát sóng cùng lúc với phía Hàn Quốc. Hy vọng rằng bộ phim này sẽ góp phần giúp văn hóa - du lịch đất Việt chạm đến bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất