Phim Ảnh

Trở lại màn ảnh, Esther Supreeleela nhận 2 dự án phim truyền hình với hai nam thần cực phẩm Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai bộ phim truyền hình mới của nữ diễn viên Thái Lan Esther Supreeleela đóng cùng với Pong Nawat và Son Yuke.

Nếu bạn là fan cứng của nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela thì đừng nên bỏ lỡ hai bộ phim truyền hình mới của cô nàng nhé. Hơn hết, hai dự án phim mới này nữ diễn viên Định mệnh anh yêu em có cơ hội hợp tác với những nam diễn viên cô chưa từng làm việc chung trước đây. Đây hứa hẹn sẽ là những bộ phim truyền hình đáng xem mà bạn cần phải lưu lại ngay.

Esther Supreeleela

Esther Supreeleela - Pong Nawat

Theo Daradaily, nam diễn viên nóng bỏng Pong Nawat và nữ diễn viên tài năng Esther Supreeleela sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới Dejavu (Tên phim truyền hình chưa chính thức).

Pong Nawat

Đây là lần đầu tiên nam tài tử Pong Nawat và Esther Supreeleela đóng vai một cặp đôi trong một bộ phim truyền hình ngay cả khi họ đã làm việc trong ngành công nghiệp trong một thời gian dài.

Người hâm mộ rất vui mừng khi được thấy hai diễn viên đa năng hợp tác và hi vọng rằng cả hai sẽ tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời trong bộ phim lần này.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm về bộ phim truyền hình mới này.

Esther Supreeleela - Son Yuke

Vào ngày 08 tháng 5 năm 2019, Son Yuke và Esther Supreeleela tham dự buổi thử trang phục cho bộ phim truyền hình mới Leh Game Ruk, tạm dịch: Trò chơi tình yêu sẽ được phát sóng trên kênh ONE 31.

Esther Supreeleela và Son Yuke

Theo đó, lần này Esther Supreeleela sẽ lần đầu đảm nhận vai diễn tomboy còn Son Yuke sẽ có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng trong phim. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy Esther Supreeleela và Son Yuke gặp nhau trong một dự án phim, một sự kết hợp mới mẻ.

Blue Pongtiwat (một diễn viên mới đóng vai con trai của Bella Ranee trong bộ phim truyền hình Krong Karm) và Boy Chokchai cũng đảm nhận vai phụ trong bộ phim này. Hiện bộ phim đang trong quá trình quay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất