Phim Ảnh

Eric Mun đóng cặp với Go Jun Hee - Lee Jong Suk thú nhận 'yêu' Suzy

Theo Soompi
Chia sẻ

Liệu sẽ có một cặp đôi mới trên màn ảnh Hàn không sau khi đọc những dòng phát biểu này?

Phản ứng hóa học tuyệt vời của Suzy và Lee Jong Suk đã tỏa sáng trong cuộc sống thực nhiều như trong phim While You Were Sleeping. Mặc dù bộ phim đã kết thúc, nhưng họ vẫn có thể khiến mọi người ghen tị rất nhiều. Suzy và Lee Jong Suk đã giành giải thưởng SBS Drama Awards 2017 cho giải Cặp đôi đẹp nhất với vai diễn Nam Hong Joo và Jung Jae Chan.

Họ đã có một bài phát biểu đáng yêu, cảm ơn nhau vì những màn trình diễn tuyệt vời của họ, thậm chí còn nói đùa với MC Shin Dong Yup về cách họ phát triển tình cảm với họ theo thời gian trong bộ phim.

Shin Dong Yup: Trong khi đắm chìm với vai diễn của mình, bạn có thực sự động lòng một chút nào không?

Lee Jong Suk: Suzy là người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Tôi đã yêu cô ấy theo thời gian.

Suzy: Bởi vì Jong Suk oppa rất đẹp trai, nên tôi thực sự có thể hòa vào vai diễn.

Phản ứng hóa học của họ tiếp tục xuất hiện trong hậu trường như được tiết lộ bởi SBS News Entertainment Hanbam. Khi được hỏi về chiến thắng của mình, hai người đùa giỡn với nhau như thể họ là một cặp đôi thực sự.

Suzy: Jong Suk oppa có thể chỉ là một “chàng tiên” chuyên tạo phản ứng hóa học.

Lee Jong Suk: Bạn đã uống gì chưa nhỉ?

Nhìn thấy họ dễ dàng thân thiết với nhau như thế nào, rõ ràng thật sự không có gì lạ khi hai người giành được giải Cặp đôi đẹp nhất năm ngoái!

Vào ngày 1 tháng 2, những người trong ngành bắt đầu tuyên bố rằng thành viên nhóm Shinhwa, Eric và Go Jun Hee đã được chọn là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình KBS sắp tới có tên Perfume.

Perfume kể về một người phụ nữ trung niên đã dành cả cuộc đời cho gia đình mình để rồi nhìn thấy nó sụp đổ trước mắt, và một người đàn ông không dũng cảm tìm thấy tình yêu đích thực. Sau đó, các cơ quan đại diện của Eric và Go Jun Hee Hee tuyên bố rằng các diễn viên vẫn đang xem xét lời mời tham gia casting của họ từ Perfume và chưa có gì được xác nhận.

Nếu họ quyết định nhận lời đề nghị, Eric sẽ đóng vai diễn một nhà thiết kế hàng đầu tên là Seo Yi Do. Mặc dù anh ta có vẻ là người đàn ông hoàn hảo ở bên ngoài, nhưng tính cách của anh ta lại có cái gì đó kì quặc. Trên hết, anh ta có khoảng 52% ám ảnh và 35% dị ứng.

Go Jun Hee đóng vai bà nội trợ Min Jae Hee, người phát hiện ra một loại nước hoa thần kỳ khiến cô trông trẻ lại. Sau khi lấy lại được tuổi trẻ, cô ấy cuối cùng cũng có thể tham gia buổi trình diễn thời trang Seo Yi Do, và ký hợp đồng với một công ty người mẫu hàng đầu để trở thành người nổi tiếng.

Đây cũng sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Eric, kể từ Another Oh Hae Young, trong khi Go Jun Hee, thì bộ phim truyền hình mới nhất của cô là The Possessed, dự kiến ​​sẽ được công chiếu vào ngày 13 tháng 2. Perfume sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 6.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất