Phim Ảnh

EQ và IQ của Đặng Luân bao nhiêu? Những chương trình thực tế này sẽ nói cho bạn đáp án

Như Hồ
Chia sẻ

EQ và IQ là chỉ số cảm xúc và thông minh. Hai con số này biểu thị sự nhạy cảm và trí tuệ của mỗi người, và với những ngôi sao giải trí, khán giả vẫn thường quan tâm, đặc biệt là EQ. Vậy thì Đặng Luân có chỉ số EQ và IQ ra sao?

Đặng Luânnam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do ảnh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng.

Năm 2018, nhờ những tác phẩm như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm và một số biểu hiện trong các chương trình thực tế mà tên tuổi của Đặng Luân càng ngày càng cao, nhân khí thật sự không cần phải bàn đến. Bên cạnh đó, Đặng Luân được xem là đại diện cho nghệ sĩ có IQ, EQ cao, càng thu hút sự chú ý nhiều người hơn.

Mới đây, trong chương trình Trốn thoát mật thất Đặng Luân cũng không hề làm người xem thất vọng. Trốn thoát khỏi mật thất là dự án được đài Mango TV sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do Dương Mịch, Đặng Luân, Ngụy Đại Quyên, Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm, Trương Quốc Vỹ tạo thành “Mật đào lục tử” (6 người trốn thoát).

Chương trình chỉ mới lên sóng tập 1 thì IQ và EQ của Đặng Luân đã được phát huy tối đa với những chi tiết trong chương trình. Mọi người đều nói, nếu như Dương Mịch đảm nhận nhan sắc, Ngụy Đại Viên đảm nhận vai trò hài hước, Trương Quốc Vỹ đảm nhận tạo nên sự khác biệt trong tập thể, Tạ Y Lâm đảm nhận điều tiết không khí và làm trò 'con bò' ra thì Đặng Luân chắc chắn đảm nhận vị trí EQ, IQ.

EQ là viết tắt của từ Emotional Quotient có nghĩa là chỉ số thông minh cảm xúc của mỗi người. Một chỉ số dùng để đo lường trí tưởng tượng, sáng tạo của một người. Người có EQ cao có khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người rất tốt, do vậy thường trở thành những nhà lãnh đạo giỏi. Và cũng giống chỉ số IQ, chỉ số cảm xúc EQ được đo thông qua các bài kiểm tra EQ.

IQ là viết tắt của Intelligence Quotient, có nghĩa là chỉ số thông minh, là chỉ số đánh giá sự thông minh của một người, người có chỉ số IQ cao có khả năng thao tác, xử lý và phân tích thông tin ở mức độ chuyên sâu và tốc độ nhanh hơn người bình thường. IQ có thể thay đổi theo thời gian, cũng không quyết định khả năng thành công hay thất bại của mỗi người. Chỉ số IQ trung bình của con người là 100. Những người có chỉ số IQ thấp hơn hoặc cao hơn nhiều so với chỉ số trung bình được coi là những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ.

Trong Minh tinh đại trình thám, Đặng Luân đối với tình hình mọi thứ xung quanh dường như không can dự tới nhưng thực ra lại để ý rất kỹ từng chi tiết nhỏ, vào thời khắc quan trọng đã ba lần chuyển ngược tình thế và đến cuối cùng là màn xoay chuyển lớn làm mọi người đều choáng váng, không thể lý giải được.

Hay trong Làm mới cố cung, Đặng Luân để khán giả nhìn thấy vẻ đẹp trai của mình khi khám phá cố cung với những cổ vật với văn hóa hàng trăm năm. Một Đăng Luân với hình tượng nhân vật được xây dựng càng phong phú khi trở thành một ông bố thực tập sinh vô cùng ân cần và chu đáo trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Đoàn đội của anh sau đó cũng thay anh tạo nên hình tượng thân thiết nhất khi để anh trở thành phụ rể Thạch Gia Trang - một người rất biết đến hai chữ nghĩa khí và từ đó 'nhân duyên' của Đặng Luân cũng tăng lên mấy phần. Thêm vào đó, từng có tin tức tiết lộ Đặng Luân trong một lần tham dự hoạt động thời trang ở nước ngoài đã 'thuận tay' cứu người bạn ngoại quốc làm Đặng Luân trở thành người đàn ông có trái tim ấm áp trong mắt mọi người.

Nhiều người cho rằng, IQ cao có thể do đoàn đội cố tình thiết kế cho Đặng Luân nhưng EQ cao của Đặng Luân ngoài đời là không thể phủ nhận. Khi Hương mật tựa khói sương hợp tác cùng Dương Tử trở nên đại bạo, mối quan hệ bạn bè giữa Dương Tử và Đặng Luân từng bị nghi ngờ là sao tác couple.

Nhiều lần trong phỏng vấn tuyên truyền phim, Đặng Luân đã thể hiện EQ cao làm mọi người khen ngợi không ngừng khi được hỏi giữa Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba ai đẹp hơn, một câu hỏi không hề dễ dàng chút nào khi khen người kia đẹp hơn tức là đã 'đắc tội' với người nọ thì Đặng Luân đã dùng câu “Dương Tử là người anh em” để trốn tránh câu hỏi một cách tuyệt vời.

Không ai có thể tùy tiện mà thành công được cả, Đặng Luân từ một nam phụ vô danh không ai biết đến và có được địa vị như ngày hôm nay đều dựa vào năng lực và tố chất của chính mình. Bất luận trong chương trình thực tế hay tuyên truyền phim truyền hình đều triển khai IQ, EQ cao của mình với mọi người. Việc anh càng ngày càng được khán giả yêu thích cũng không có gì là lạ cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất