Phim Ảnh

EQ của Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba cách xa 'một trời một vực' khi cùng tham gia show truyền hình

Joyce
Chia sẻ

Quan Hiểu Đồng khó chịu với Nhiệt Ba, làm cho Đặng Siêu khó xử. Những hành vi này của Quan Hiểu Đồng đều là thể hiện chỉ số EQ thấp của cô.

Từ sau khi Lộc Hàm công khai tình cảm, Quan Hiểu Đồng đã vướng phải không ít “phong ba sóng gió”. Không những bị dân cư mạng tinh tế “đào bới” ra cả hai đã bên nhau từ tháng 1/2017, mà Quan Hiểu Đồng còn bị phát hiện ở chương trình Chạy nhanh nào anh em đã có thái độ không “ưa” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Quan Hiểu ĐồngĐịch Lệ Nhiệt Ba trước đây rất lâu từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Ban Thục truyền kỳ. Thời điểm ấy cả hai vẫn là diễn viên chưa nổi tiếng, vào vai phụ cho nữ diễn viên Cảnh Điềm. Hiện nay, Quan Hiểu Đồng nhờ vào việc công khai tình cảm với Lộc Hàm mà nhận được không ít sự quan tâm chú ý từ dân cư mạng; còn Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành nữ diễn viên được công ty Gia Hành hết mực nâng đỡ chỉ sau Dương Mịch. Cả hai đều đã có tác phẩm đại nữ chủ cho riêng mình, có thể nói trước đây Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất thân thiết.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Lâu Lan công chúa trong “Ban Thục truyền kỳ”

Quan Hiểu Đồng vào vai nàng Giang Tú trong “Ban Thục truyền kỳ”.

“Ban Thục truyền kỳ” do Cảnh Điềm đảm nhận vai nữ chính.

Một vài nguyên nhân khiến mọi người không thể nào chấp nhận được Quan Hiểu Đồng chính là biểu hiện của Quan Hiểu Đồng trong chương trình tống nghệ thật sự không tôn trọng người khác. Ngoại trừ sự việc Quan Hiểu Đồng nắm chặt cổ áo Mã Tư Thuần trong chương trình Happy Camp từng được khán giả phê bình dữ dội, thì biểu hiện của cô trong chương trình Chạy nhanh nào anh em cũng khiến khán giả một phen bất ngờ.

Phân đoạn gây tranh cãi của Quan Hiểu Đồng đối với Mã Tư Thuần trong chương trình Happy Camp

Quan Hiểu Đồng là khách mời tập 1 của chương trình Chạy nhanh nào anh em, khi Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đập tay thì ánh mắt của Quan Hiểu Đồng nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba quả là “thâm sâu”, có phải là đang ghen hay không?

Trong tiết mục nhảy múa của Địch Lệ Nhiệt Ba, thái độ của Quan Hiểu Đồng có thể nói là “không thèm để ý đến”. Từ ống kính quay xa, khán giả tinh mắt nhận ra rằng trong khi những thành viên của Chạy nhanh nào anh em và khách mời đều chú ý xem Nhiệt Ba biểu diễn, thì Quan Hiểu Đồng chỉ chầm chầm chú ý đến quả bong bóng đang cầm trên tay. Đây chính là thái độ không tôn trọng người khác.

Quan Hiểu Đồng không chỉ có thái độ như vậy đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, mà đối với Đặng Siêu cũng không một chút tôn trọng. Đặng Siêu vốn dĩ theo tiết tấu không khí mà hỏi rằng: “Hiểu Đồng, em biết trong Chạy nhanh nào anh em, ai là học bá không?” Quan Hiểu Đồng liền vén tóc lên, một chút cũng không nể tình mà nói rằng: “Trong đây có học bá sao?”, khiến cho Đặng Siêu rất khó xử, gương mặt liền biến sắc khó chịu. Dù sao Đặng Siêu cũng là trưởng bối, vì vậy hành vi này của Quan Hiểu Đồng bị không ít khán giả lên tiếng chỉ trích.

Dân cư mạng cho rằng những hành vi này của Quan Hiểu Đồng đều là biểu hiện của việc EQ thấp và nguyên nhân cũng là do tuổi tác còn quá nhỏ?

Các bạn nghĩ sao về việc này?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất