Phim Ảnh

Epik High 'trở lại và lợi hại hơn xưa' với màn nhái poster cười ra nước mắt: Won Bin - Song Joong Ki cũng phải cạn lời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam Epik High đã tiết lộ một bộ áp phích vui nhộn khi "nhại" lại từ bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Vào ngày 27/05 vừa, Epik High đã tiết lộ sáu poster cho buổi concert sắp tới tại nhà hát nhỏ với tựa đề Now Playing Concert 2019. Trong đó, mỗi bức ảnh theo chủ đề của một bộ phim khác nhau. Các poster phim được làm lại bao gồm tác phẩm điện ảnh Extreme Job, Người đẹp báo thù, Người quen xa lạ, Cậu bé người sói và Người vô danh tính. Poster cuối cùng được phát hành được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình ăn khách SKY Castle đài JTBC.

Phim “Extreme Job” của Ryu Seung Ryong, Lee Honey, Gong Myung…ra mắt năm 2019.

Có tương đồng không nè?

Lee Young Ae trong phim “Người đẹp báo thù” sản xuất năm 2005.

Bản làm lại….

Trong poster, các thành viên Epik High mặc trang phục, trang điểm và trở nên đồng hóa với các diễn viên trong bản gốc.Tablo đã bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội của mình: “Poster thực sự không photoshop. Tôi đã đủ đam mê để cạo lông chân để làm poster cho buổi concert”.

Phim “Người quen xa lạ” của Yoo Hae Jin, Yum Jung Ah, Lee Seo Jin, Kim Ji Soo,…phát hành năm 2018.

Park Bo Young và Song Joong Ki trong “Cậu bé người sói”, ra mắt năm 2012.

Phim cuối cùng của Won Bin - “Người vô danh tính”, sản xuất năm 2010.

Bên cạnh đó, Epik High cũng chia sẻ một đoạn video hậu trường cho thấy các thành viên ăn mặc trong các vai trò khác nhau để mang đến sản phẩm chân thật nhất.

Video hậu trường.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Oh Na Ra của SKY Castle đã đăng tải tấm poster của các thành viên lên Instagram với chú thích: “Nó giống đến mức mà tôi muốn ủng hộ. Điều gây sốc hơn nữa là nó không được chỉnh sửa và họ thực sự đã chụp lại những bức ảnh này”.

Đây là “High Castle”.

“SKY Castle” của Yum Jung Ah, Kim Seo Hyung, Lee Tae Ran, Yoon Se Ah và Oh Nara.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất