Phim Ảnh

Ép bạn gái cũ phá thai, dính nghi án ngoại tình Lý Tiểu Lộ và nhiều sao nữ, Tiết Chi Khiêm trở thành ngôi sao bị ghét nhất nhì Cbiz

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 28 tháng 11, bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm là Lý Vũ Đồng bất ngờ chia sẻ nhiều dòng trạng thái trên weibo, nội dung tố cáo Tiết Chi Khiêm là ngụy quân tử, đồng thời ám chỉ mối quan hệ không đơn giản giữa Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ.

Ngoài ra, Lý Vũ Đồng (李雨桐) còn tiết lộ Tiết Chi Khiêm (薛之谦) có mối quan hệ với các nữ diễn viên zl và cb (được cho là Trương Lệ và Trần Băng). Ngay sau đó, tin tức này trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Từ khi Tiết Chi Khiêm và vợ cũ Cao Lỗi Hâm quay lại và sinh con với nhau, Lý Vũ Đồng nhiều lần tiết lộ những tin tức bất ngờ về Tiết Chi Khiêm.

Lý Vũ Đồng

Tiết Chi Khiêm và vợ cũ Cao Lỗi Hâm

Lý Tiểu Lộ mở hàng scandal đầu năm và cũng là người khép lại chuỗi scandal 2018?

Hơn nữa trong những lần đó, Tiết Chi Khiêm đều không có cách nào để phản bác, Tiết Chi Khiêm cũng vì thế mà “biến mất” một thời gian. Nhưng từ vài ngày trước, sau khi Tiết Chi Khiêm khóc khí nhớ về quá khứ trong một chương trình truyền hình, Lý Vũ Đồng lại một lần nữa tiết lộ rằng Tiết Chi Khiêm là một “ngụy quân tử”, cố tình diễn để người khác thương hại. Lý Vũ Đồng còn tiết lộ rằng Tiết Chi Khiêm có mối quan hệ không hề đơn giản với Lý Tiểu Lộ và nhiều nữ diễn viên khác.

Vài ngày trước, khi khóc trên một chương trình, Tiết Chi Khiêm có nói: “Tôi không muốn giải thích bất cứ điều gì, mọi người có thể khinh thường cũng có thể nhục mạ tôi, thậm chí có thể không nghe nhạc của tôi. Nhưng tôi tin rằng nhất định sẽ có ngày ai đó có thể nhìn thấy câu chuyện của tôi và cho mọi người biết rõ sự thật, tôi không vội.

Ngay sau phát biểu này, rất nhiều dân mạng và người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm với Tiết Chi Khiêm, đồng thời cũng bị Tiết Chi Khiêm cảm động. Kỳ thực thì Tiết Chi Khiêm đúng là một người mang cốt truyện, bất kể là bạn gái cũ Lý Vũ Đồng tố cáo anh lừa tiền lừa sắc, ngoại tình trong hôn nhân, hay chuyện ly hợp với vợ Cao Lỗi Hâm.

Nhưng bây giờ, khi Lý Vũ Đồng một lần nữa tố cáo Tiết Chi Khiêm là ngụy quân tử, hơn nữa còn chỉ ra quan hệ không đơn giản giữa Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ thì không thể không thừa nhận rằng một chuyện nhỏ cuối cùng đã diễn biến trở thành một câu chuyện dài. Lý Vũ Đồng cũng từng là một người vô cùng yêu Tiết Chi Khiêm nhưng lại bị anh ép phá bỏ cái thai, và hiện tại đã trở thành một người vô cùng căm ghét anh.

Hàng loạt bài đăng tố cáo Tiết Chi Khiêm của Lý Vũ Đồng

Về việc nội dung weibo chỉ đích danh Lý Tiểu Lộ, cư dân mạng cũng rất lo lắng. Dù sao thì khoảng thời gian trước Lý Tiểu Lộ cũng từng vướng scandal ngoại tình. Cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng được cho là đã hàn gắn sau cuộc scandal ầm ĩ trước đó, lần này Lý Tiểu Lộ bị chỉ đích danh có quan hệ không đơn giản với Tiết Chi Khiêm chẳng khác nào đẩy Lý Tiểu Lộ ra sóng gió. Lý Tiểu Lộ khó khăn lắm mới khôi phục cuộc sống bình thường, e rằng sẽ lại thêm một phen sóng gió nữa.

Với những thông tin Lý Vũ Đồng tiết lộ, có dân mạng bày tỏ: “Bất luận những điều cô ấy nói là thật hay giả thì hiện giờ cô ấy đang có chút giống với Hoàng Dịch Thanh. Hoàng Dịch Thanh thì đúng tởm thật, còn cô này thì chưa rõ. Cho dù Tiết Chi Khiêm thực sự xấu xa, thì hành vi bêu rếu người khác của cô này cũng chẳng tốt đẹp gì. Trước đây tôi còn cảm thấy cô này đáng thương, nhưng bây giờ tôi nghĩ kẻ đáng thương chắc chắn sẽ có điều đáng hận. Thứ gì cần buông bỏ thì nên buông bỏ, sống cuộc sống của chính mình.”

Lý Vũ Đồng giận dữ nói Tiết Chi Khiêm là ngụy quân tử và quan hệ giữa Tiết Chi Khiêm với Lý Tiểu Lộ không đơn giản, điều này hoặc sẽ khiến Tiết Chi Khiêm “thân bại danh liệt” hoàn toàn, mãi mãi không có cơ hội chuyển mình. Hoặc sẽ khiến Lý Vũ Đồng dừng kiểu vài ngày một phát ngôn không đầu không cuối như thế này, “không ăn được thì đạp đổ”.

Sống nên nhìn về phía trước, nếu đã không quan tâm đến anh ta rồi thì chi bằng sống tốt cuộc sống của chính mình, đó mới là cách tốt nhất để chứng minh bản thân. Nếu Tiết Chi Khiêm là một người đàn ông tồi, thì hà cớ gì Lý Vũ Đồng phải đánh đổi tương lai của mình vì một kẻ tồi?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất