Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Tiếc nuối vì Ant-Man suýt có vai trò 'khổng lồ' trong trận chiến cuối cùng

Đông Hải
Chia sẻ

Sự giúp sức từ Ant-Man đã có thể giúp cân bằng lực lượng trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos của "Endgame".

Avengers: Endgame đã ngưng chiếu từ rất lâu, thế nhưng dư âm về tựa phim khép lại một thời kì huy hoàng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn còn kéo dài đến hiện tại, nhất là khi phim vừa được phát hành dưới định dạng DVD/Blu-Ray và có mặt trên Disney+, qua đó hé lộ nhiều điều thú vị chưa từng có trên phiên bản màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, một quyển sách tranh có tựa đề Avengers: Endgame - The Art of the Movie cũng đã ra mắt, đồng thời mang đến nhiều tiết lộ gây sốc về các phân đoạn chưa từng có cơ hội góp mặt trong phim.

Anh em đạo diễn Russo đã rất kì công dựng lên một trận đánh kết cục hoành tráng bậc nhất, quy tụ hầu hết các siêu anh hùng từng góp mặt xuyên suốt mười một năm Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, để đảm bảo thời lượng phim thì một số phân đoạn và nhân vật đã bị lược bỏ hay bị gạt đi dù đang trong quá trình phát triển.

Ant-Man đã có thể “tỏa sáng” hơn trong cảnh cuối của “Avengers: Endgame”.

Gần đây, một bức ảnh concept đã tiết lộ phía sản xuất từng dự tính cho Ant-Man mang đàn kiến khổng lồ của mình vào trận chiến để đối đầu với binh đoàn Chitauri. Ảnh vẽ được đăng tải và lan rộng trên Reddit thời gian quan cho thấy Scott Lang đã có thể có vai trò “to lớn” hơn trong màn giáp mặt với binh đoàn đông đảo của Thanos, khi đàn kiến của anh có thể cân bằng lực lượng, cũng như khiến kẻ thù không khỏi hoang mang.

Bức ảnh concept cho thấy Ant-Man mang đàn kiến của mình vào trận chiến.

Tuy nhiên, nếu suy xét lại câu chuyện của Người Kiến thì sự thiếu hụt này cũng dễ hiểu, do trước giờ Scott không mấy để tâm hay dành thời gian cho bọn kiến. Ngoài ra, anh cũng không được lòng một số cá thể kiến sừng sỏ như Ant-thony, Ant-tonio Banderas hay Ulysses S. Gr-ant, thế nên không dễ để anh chàng thuyết phục những người bạn côn trùng sát cánh cùng mình trong trận chiến sinh tử. Nói là nói vậy, nhưng nếu đàn kiến khổng lồ thật sự xuất hiện và chiến đấu thì tuyệt vời biết bao!

Ant-Man và đàn kiến chiến đấu cùng nhau sẽ rất tuyệt vời.

Ant-Man cùng đàn kiến khổng lồ chỉ là một trong số các chi tiết nghe qua có vẻ thú vị, nhưng đã bị phía sản xuất lược đi và không thể góp mặt trong sản phẩm phim cuối cùng. Nếu không có sự vắng mặt của Nakia trong Black Panther, hay Kraglin thì có lẽ họ đã có thể mang lại một trận cầu trên không mãn nhãn. Ngay cả những tạo hình thuở thiếu thời của Thanos được đăng tải trong dịp Lễ Tạ ơn vừa qua cũng khiến nhiều fan tò mò và thích thú.

Nakia xuất hiện trong ảnh nhưng vắng mặt ở thực tế.

Xét cho cùng, thời lượng hơn ba tiếng của Avengers: Endgame tưởng là quá đủ nhưng vẫn chưa hề đủ, khi vẫn còn quá nhiều điều bí mật mà đoàn làm phim và Marvel đang cất giấu. Suy cho cùng, tiến độ của bộ phim vẫn phải được đặt lên trên hết, và dù cho có rất nhiều các câu chuyện bên lề hấp dẫn, nhưng cũng dễ hiểu khi nhà sản xuất thẳng tay cắt chúng đi để diễn biến chính gọn gàng và liền mạch. Còn về Ant-Man, anh chắc chắn sẽ trở lại và nhiều khả năng là với Ant-Man 3, hi vọng giải mã cũng như lấp đầy nhiều lỗ hổng từng xuất hiện trong hai phần phim trước.

“Ant-Man 3” sẽ chính thức ra mắt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất