Phim Ảnh

'Encounter' tập cuối: Song Hye Kyo và Park Bo Gum làm lành, hôn nhau đắm đuối dưới tuyết

Lin Lee
Chia sẻ

Vậy là tập cuối cùng của bộ phim lãng mạn Encounter đã lên sóng rồi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu cái kết nào cho chuyện tình yêu của Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun nhé.

“Dù em có quyết định thế nào đều không quan trọng vì anh không hề muốn chia tay…”

Nhìn lại khoảng thời gian yêu nhau khiến lòng Jin Hyuk như tiếp thêm dũng khí, anh không hề muốn bỏ mất người mình yêu. Một lần nữa anh tự cho bản thân, cho tình yêu của anh thêm một cơ hội khi thẳng thắn bày tỏ ý định sẽ tiếp tục thuyết phục Soo Hyun quay trở về.

Sau khi mẹ Soo Hyun ra làm chứng về việc nhận viện trợ của chồng, bố cô nhận lệnh bắt giữ khiến cả gia đình xáo trộn. Soo Hyun không thể gặp mặt bố trước lúc bị bắt càng làm cô trở nên đau lòng hơn bao giờ hết. Mặc những lời an ủi từ bạn trai cũ, Soo Hyun vẫn phớt lờ và tự mình tổn thương.

Soo Hyun bất ngờ với thái độ cương định của Jin Hyuk.

Jin Hyuk vẫn cố gắng níu giữ Soo Hyun.

Mẹ Soo Hyun ra làm chứng.

Bố cô bị bắt.

Soo Hyun rất đau khổ vì không gặp được bố khi ông bị bắt.

Soo Hyun phớt lờ tin nhắn từ bạn trai.

Mẹ Jin Hyuk đã trải lòng cùng con và hiểu được tình yêu sâu sắc mà con trai dành cho bạn gái. Vì cảm thấy quá có lỗi khi chia cắt tình yêu của con trẻ, mẹ Jin Hyuk quyết định tìm đến Soo Hyun để xin lỗi. Thái độ nhân nhượng và mở lòng hơn của bà là động thái tích cực để cặp đôi có thể quay lại. Tuy thế, Soo Hyun vẫn rất đắn đo và chưa thể quyết định.

Vụ việc tiếp quỹ cho chính trị gia của chủ tịch tập đoàn Hae Sung khiến mẹ chồng cũ của Soo Hyun rơi vào tình thế khó khăn. Mặc dù bà tìm mọi cách để cứu vãn nhưng vẫn không thể thắng nổi luật pháp. Sau những lời khuyên chân thành mà Woo Suk dành cho, bà quyết định ra nhận tội. Thời gian vắng mặt, Woo Suk trở thành chủ tịch tập đoàn và không gây khó dễ cho Soo Hyun nữa. Lòng anh có lẽ giờ đây đã tạm nguôi ngoi mối tình này.

Mẹ Jin Hyuk đã hiểu tình yêu của con mình hơn.

Bà xin lỗi con vì hành động bồng bột.

Mẹ Jin Hyuk đến gặp Soo Hyun.

Thái độ gần như là chấp nhận.

Soo Hyun vẫn lưỡng lự.

Chủ tịch ra tự thú.

Woo Suk lên chức chủ tịch.

Khoảng thời gian tiếp theo Jin Hyuk luôn cố gắng làm Soo Hyun hồi tâm chuyển ý, anh gửi cô những vật kỉ niệm mà anh luôn trân trọng, gửi cô những dòng thư mang cả tâm tư chất chứa. Tấm lòng và kỉ niệm đẹp đã thật sự khiến lòng Soo Hyun rung động. Cô nhận ra định mệnh đời mình và vội đi tìm Jin Hyuk.

“Lòng em đã thay đổi rồi, em đã không biết rằng mọi khoảnh khắc bên anh em đã hạnh phúc như thế”

Dưới màn tuyết rơi, cả hai như thấu hiểu lòng nhau, tình cảm một lần nữa được sưởi ấm và hai con người lại quay về bên nhau. Thấm thoát thời gian trôi đi, một năm trôi qua với những niềm hạnh phúc nhỏ bé mới trong cuộc sống của cả hai. Gia đình Soo Hyun đã chấp nhận được biến cố và cô giờ đây cũng ngày ngày được an ủi bởi bạn trai.

Jin Hyuk gửi Soo Hyun những vật kỉ niệm.

Soo Hyun rất cảm động.

Vội đi tìm Jin Hyuk.

Bằng lòng quay về.

Cả hai làm lành.

Cả hai làm lành.

Cả hai làm lành.

Cứ thế, Soo Hyun và Jin Hyuk bình dị bên nhau, chia sẽ cho nhau những ngọt bùi đắng cay, cùng nhau chầm chầm đi đến điểm đích. Giống như cách họ gặp gỡ, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Là định mệnh chắc chắn sẽ về bên nhau

“Dù là thời điểm nào đi nữa, dù ở trong những con người nào, anh nhất định vẫn sẽ gặp em…”

Cứ thế mọi thứ trở lại như cũ.

Cứ thế mọi thứ trở lại như cũ.

Jin Hyuk và Soo Hyun bình dị bên nhau.

Cùng nhau đi đến điểm cuối.

Thế là chặng đường 16 tập phim của Encounter đã đến hồi kết, SAOstar cảm ơn đọc giả đã yêu mến và đồng hành cùng nhau trong thời gian qua. Hẹn gặp lại ở những dự án phim tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất