Phim Ảnh

Encounter tập 9: Hình của Park Bo Gum bị tung lên mạng, anh gặp lại Song Hye Kyo tại Cuba

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua đoạn preview mới của drama "Gặp gỡ (Encounter)" trong tập 9, khán giả sẽ có biết thêm một số tình tiết, sự thay đổi về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Ngày 26/11 vừa qua, tvN Drama đã phát hành đoạn preview tập 9 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) do Song Hye KyoPark Bo Gum đảm nhận vai chính. Mở đầu đoạn video, khung ảnh của Kim Jin Hyuk đang đứng trên bờ cát ở bãi biển xanh mà họ từng “hẹn hò” hiện lên. Trong đêm tối, Cha Soo Hyun đã gọi điện cho bạn trai và tiết lộ: “Tôi thấy tất cả hình ảnh của Jin Hyuk-ssi được công khai trên mạng”.

Anh người yêu trẻ hiện đang làm việc ở phương xa trả lời bình tĩnh để chị người yêu không phải bận tâm lo lắng. Cô tiếp tục nói với biểu cảm buồn: “Ý tôi không phải vậy. Tôi biết”. Có lẽ cô nàng đang buồn vì đây là cái giá cho mối quan hệ tình yêu mập mờ giữa cả hai và lo rằng cuộc sống của Jin Hyuk sẽ thế nào khi báo chí, mạng xã hội truyền tay những bức ảnh về anh. Trong phân cảnh khác, Kim Jin Hyuk ngồi lẻ loi một mình và suy nghĩ về chuyện Soo Hyun đã nói, và những điều cản trở mối tình của mình với “noona”.

Dường như có một chuyện gì đó lớn đã xảy ra, có lẽ mẹ chồng và mẹ đẻ của Cha Soo Hyun tiếp tục gây khó dễ cho Jin Hyuk. Cô bạn thân của Jin Hyuk ngồi khóc, trong khi em trai Jin Myung tỏ vẻ lo lắng cho anh mình.

Ở một nơi mà cặp đôi từng đến hẹn hò, Soo Hyun đi dạo một mình, cô mang theo máy ảnh của Jin Hyuk đã tặng để chụp ảnh. Nữ giám đốc nói: “Càng đến gần, tôi càng cảm thấy cuộc sống hàng ngày của Jin Hyuk đang càng có nhiều biến đổi”.

Cha Soo Hyun bất ngờ quay lại Cuba, nơi quán cà phê mà cả hai định sẽ gặp mặt nhưng cô nàng có việc riêng nên không thể đến đúng hẹn. Khi Soo Hyun đến thì anh đã đi mất. Trong lần này, cô đã nhìn thấy tờ ghi chú mà Jin Hyuk để lại ngày trước.

Trong khi đó, Jin Hyuk vừa chạy vừa nói: “Tôi nghĩ rằng thật không may khi cuộc sống ai đó buộc phải làm theo kế hoạch. Không có cuộc sống như thế”. Lúc này, Soo Hyun quay lại, Jin Hyuk đã bất ngờ xuất hiện trước mắt cô kèm theo nụ cười rạng rỡ.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập phim mới được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Preview tập 9.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất