Phim Ảnh

'Encounter' tập 8: Tạo hình mới của Park Bo Gum, tình yêu của anh và Song Hye Kyo sắp bị chia cắt

Theo Naver
Chia sẻ

Thông bức những ảnh tĩnh mới của Park Bo Gum trong "Encounter", nhà sản xuất tiết lộ rằng chuyện tình của anh và Song Hye Kyo sẽ gặp phải khó khăn ở tập phim tối nay.

Ngày 20/12, tvN drama đã phát hành những bức ảnh mới của Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) trong phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) tại quầy lễ tân của khách sạn Donghwa. Tạo hình mới của nhân vật hoàn toàn khác với những hình ảnh trước đây. Trong bức ảnh được đăng tải, Jin Hyuk thu hút sự chú ý của mọi người qua kiểu tóc gọn gàng, trang phục lịch sự, đeo thẻ tên trước ngực và nở nụ cười tỏa sáng.

Đặc biệt, trong đôi mắt cùng biểu cảm trên khuôn mặt của Kim Jin Hyuk, dường như người ta có thể cảm nhận được sự chân thành, nhiệt huyết, thái độ tận tâm với tư cách là một nhân viên chăm sóc khách hàng. Ở bức ảnh khác, chàng trai trẻ đặt tay trái lên ngực, tay phải duỗi thẳng tập trung hướng dẫn cho khách.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk buộc phải đối mặt với những chướng ngại vật và phải chia cắt nhau. Tuy nhiên, càng xa cách họ sẽ càng lo lắng cho nhau và lấy làm động lực vượt qua mỗi khó khăn, thử thách từng chút một. Trong quá trình này, cả hai sẽ trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn. Tôi hy vọng các bạn sẽ dành sự quan tâm cho mối tình lãng mạn sâu sắc của Soo Hyun và Jin Hyuk”.

Để biết xem chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem vào lúc 9h30 tối (KST) tối nay và được vietsub tại các web phim ở Việt Nam vào sáng mai.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất