Phim Ảnh

'Encounter' tập 7: Song Hye Kyo bất chấp đến bên Park Bo Gum

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7 của Encounter (Gặp gỡ) với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã lên sóng với những biến cố mới trong tình cảm của cặp đôi chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tin chính nhé.

Sau khi trực tiếp công khai mối quan hệ mập mờ với trai trẻ Choi Jin Hyuk tại họp báo ở tập 6 của Encounter (Gặp gỡ), Cha Soo Hyun đã có cuộc tranh cãi gay gắt với mẹ mình. So với một cô nàng luôn cam chịu trước đây Soo Hyun đã mạnh mẽ sống thật với cảm xúc, điều này khiến cả cô và Jin Hyuk vô cùng hạnh phúc.

Để ngăn chặn nguy cơ thiệt hại đến khách sạn Dong Hwa, mẹ chồng cũ của Soo Hyun ngày càng gấp rút việc gây khó dễ cho Jin Hyuk và tách anh chàng ra khỏi cuộc đời Soo Hyun. Woo Suk cũng dần trở nên đau khổ hơn trước sự xuất hiện của Jin Hyuk, khả năng để Soo Hyun quay về với anh ngày càng nhỏ đi.

Soo Hyun và mẹ tranh cãi gay gắt.

Soo Hyun quyết định sống cho bản thân.

Soo Hyun và Jin Hyuk đều rất hạnh phúc.

Soo Hyun và Jin Hyuk đều rất hạnh phúc.

Mẹ chồng cũ tiếp tục gây sức ép cho Soo Hyun.

Gấp rút muốn tách Jin Hyuk khỏi Soo Hyun.

Gây áp lực cả cho bố cô.

Woo Suk đau khổ vì khả năng Soo Hyun quay lại ngày càng ít.

Jin Hyuk trước sức ép từ cấp trên đã thật sự dao động, giữa tình yêu, sự nghiệp và kì vọng của gia đình anh buộc phải đưa ra một lựa chọn duy nhất. Mỗi lựa chọn đều để lại những rủi ro lớn, Jin Hyuk và Soo Hyun đang phải đối mặt với những quyết định mới trong chuyện tình của họ.

Ở tập 7 cũng tiết lộ và nguyên nhân tan vỡ giữa Soo Hyun và chồng cũ. Woo Suk nhận thấy người vợ mà mình thầm yêu đang phải chịu đựng sự ràng buộc gắt gao của mẹ nên đã quyết đinh giải thoát cho cô bằng việc ly hôn. Thật tâm anh vẫn luôn yêu, che chở vợ cũ, những người đàn bà xung quanh anh chỉ là cái cớ để Soo Hyun có thể ra đi thoải mái hơn.

Jin Hyuk bị cấp trên gây sức ép.

Anh buộc phải đưa ra lựa chọn.

Jin Hyuk cũng có cuộc gặp mặt với Woo Suk.

Jin Hyuk cũng có cuộc gặp mặt với Woo Suk.

Woo Suk ly hôn với Soo Hyun vì yêu cô.

Anh muốn Soo Hyun ra đi thoải mái nhất.

“Mối quan hệ… bạn trai của đại diện”

Mặc những suy nghĩ ngổn ngang, những áp lực vô hình đang bủa vây, Soo Hyun và Jin Hyuk vẫn có những khoảnh khắc thật đẹp bên nhau và họ luôn trân trọng nó. Jin Hyuk đã đề nghị Soo Hyun dừng việc cảm nắng nhau để bước sang một giai đoạn chắc chắn hơn. Anh chàng lém lỉnh đặt cho mình danh hiệu “bạn trai” và tự ăn mừng bằng một bức ảnh kỉ niệm.

Jin Hyuk và Soo Hyun có những giây phút bình yên bên nhau.

Jin Hyuk tự gọi mình là “bạn trai”.

Chụp ảnh kỉ niệm khoảnh khắc.

Lòng Jin Hyuk sau khi gặp Soo Hyun và được lời khuyên của bố đã chính thức đưa ra lựa chọn tiếp theo. Anh chọn cách ra đi, để cuộc sống của Soo Hyun không còn phải gặp nhiều khó khăn vì anh, anh chọn giữ cho mình một tình cảm đẹp hơn là nhìn người mình yêu khổ sở.

Soo Hyun sau khi biết được Jin Hyuk chọn cách ra đi đã vô cùng đau lòng. Mặc những gì sẽ đến, mặc ai có đang chỉ trỏ vào mối quan hệ của mình Soo Hyun vẫn tiếp tục nghe theo tiếng nói của con tim. Soo Hyun tạm gác mọi công việc để đến bên Jin Hyuk, cả hai đang đấu tranh vì một tình yêu thật sự.

Jin Hyuk chọn cách ra đi.

Soo Hyun biết chuyện từ bạn anh.

Lòng cô rất buồn.

Nhưng cuối cùng Soo Hyun vẫn chọn Jin Hyuk.

Những diễn biến tiếp theo nào sẽ đến ở tập sau? Hãy cùng theo dõi tập 8 Encounter lên sóng vào Thứ Năm (ngày 20/12/2018) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất ở SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất