Phim Ảnh

'Encounter' tập 6: Song Hye Kyo công bố yêu Park Bo Gum trước báo chí

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 6 của Enounter với những diễn biến mới trong chuyện tình của Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk đã lên sóng rồi đây. Hãy cùng SAOstar điểm qua những diễn biến chính nhé.

“Chúng ta hãy cùng nhau làm đi, phát triển mối quan hệ “some” này”
Đại diện Cha Soo Hyun sau những rào cản áp lực thì cuối cùng cũng đã chấp nhận mở lòng với chàng trai Kim Jin Hyuk. Hai người cùng bước vào mối quan hệ “some” đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém mạo hiểm. Cuộc sống của cả hai dần có thêm những niềm vui mới, công việc thường ngày cũng không còn nhàm chán nữa.

Trong lúc Soo Hyun và Jin Hyuk đang tận hưởng những hạnh phúc riêng thì Woo Suk (chồng cũ của Soo Hyun) âm thầm giải quyết những thế lực ngầm đang gây rối cô. Sau những hào nhoáng của gia tộc và người mẹ quyền lực luôn áp chế thì Woo Suk vẫn thật lòng yêu mến Soo Hyun, tiếc thay lại là một tình cảm đơn phương đầy tiếc nuối. Dẫu biết người con gái đó chưa từng yêu mình nhưng vẫn một lòng ở bên quan tâm giúp đỡ.

Soo Hyun mở lòng mình hơn.

Jin Hyuk rất vui vì cuối cùng cũng thu phục được Soo Hyun.

Cả hai cùng nhau tận hưởng những hạnh phúc mới.

Mối quan hệ “some”.

Woo Suk âm thầm giải quyết chuyện cho Soo Hyun.

Anh thật lòng yêu Soo Hyun.

Tuy bị mẹ chèn ép nhưng vẫn luôn hướng về vợ cũ.

Để đến được hạnh phúc trước hết cả Jin Hyuk và Soo Hyun phải vượt qua những thử thách lớn ở xung quanh. Những thế lực muốn lật đổ Cha Soo Hyun không ngừng gây trở ngại cho cô và Jin Hyuk. Công việc của Jin Hyuk trở nên khó khăn hơn khi anh gặp Woo Suk. Mặc những khó khăn đang ập đến, Jin Hyuk vẫn từ chối lời khuyên dừng lại của cô bạn mà tiếp tục đi về phía Soo Hyun.

Ngày diễn ra khánh thành cũng là lúc mà cả Soo Hyun và Jin Hyuk phải chịu sự bủa vây từ tứ phía. Mẹ chồng cũ của Soo Hyun đã có cuộc gặp riêng với Jin Hyuk, bà dùng những lời lẽ mang hàm ý xúc phạm đến anh khiến Soo Hyun vô cùng đau lòng. Không thể ra mặt giúp đỡ, Soo Hyun đành nhẫn nhịn tiếp tục cuộc họp báo.

Jin Hyuk gặp áp lực trong công việc.

Lại gặp thêm Woo Suk.

Nhưng vẫn không từ bỏ việc ở bên Soo Hyun.

Soo Hyun bị chính mẹ mình chèn ép.

Jin Hyuk bị mẹ chồng cũ Soo Hyun cảnh cáo.

Soo Hyun rất đau lòng.

Các thế lực ngấm ngầm hại Soo Hyun.

Cao trào xảy ra khi cánh báo chí bắt đầu đặt những câu hỏi về chàng trai trẻ của đại diện Cha Soo Hyun. Quá bối rối trước tình huống, ban đầu Soo Hyun định từ chối trả lời nhưng đứng trước nụ cười của Kim Jin Hyuk lòng cô lại dao động thêm một lần nữa. Cô không muốn làm tổn thương con người thánh thiện kia, càng không muốn mãi mãi yếu đuối giấu đi mối quan hệ này. Soo Hyun cũng là con người, ở giây phút đó cô đã chọn hành động theo cảm tính.

“Chúng tôi là mối quan hệ “some””.
Trước mặt rất nhiều người, Soo Hyun thừa nhận mối quan hệ cảm nắng nhau của cô và chàng trai trẻ trong tin đồn khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Duy nhất ở giây phút đó, chỉ có trái tim của Jin Hyuk và Soo Hyun mới hiểu hạnh phúc thật sự là như thế nào.

Bình yên trước sóng gió.

Woo Suk đã thấy.

Anh vô cùng buồn.

Soo Hyun bị phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ với trai trẻ.

Jin Hyuk động viên cô bằng nụ cười buồn.

Nhưng Soo Hyun đã công khai mối quan hệ “some” rồi.

Sau khi công khai trước toàn thể báo chí, liệu cuộc sống của Soo Hyun và Jin Hyuk sẽ gặp thêm những áp lực gì? Cùng SAOstar theo dõi tiếp những diễn biến mới vào Thứ Tư (19/12/2018) trên kênh tvN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất