Phim Ảnh

'Encounter' tập 5: Park Bo Gum 'tỏa sáng' trong bộ đồ học sinh và mối tình 10 năm với Jeon So Ni

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tình bạn dài lâu của Park Bo Gum và Jeon So Ni trong "Gặp gỡ (Encounter)" sẽ được hé mở trong tập phim tối nay!

Ngày 12/12, tvN Drama đã phát hành những bức ảnh mới của cặp bạn thân Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) và Jo Hye In (Jeon So Ni) trong bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) đến với khán giả trong và ngoài nước, trước khi tập tiếp theo được phát sóng vào tối nay.

Những bức ảnh được phát hành, khán giả có thể thấy Hye In mặc trang phục học sinh, biểu cảm có chút buồn và nhìn xa xăm về phía trước như đang chờ đợi một ai đó. Trong khoảng thời gian, cô nữ sinh bỗng thấy Jin Hyuk tiến lại gần, anh đã đến để gặp Hye In và tặng cô bó hoa. Do đó, cô nàng mỉm cười rạng rỡ, hạnh phúc phúc nhận lấy. Đây là cảnh tốt nghiệp trung học của Hye In trong quá khứ, và nó cho thấy tình bạn sâu sắc giữa hai nhân vật diễn ra trong thời gian dài.

Ở tập trước, Jo Hae In nửa đùa nửa thật khi nói với Jin Hyuk rằng họ nên kết hôn. Tuy nhiên, khi anh bị cuốn vào một vụ bê bối với Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và bày tỏ sự lo lắng về cô hơn chính bản thân mình. Jo Hae In dường như đã nhận ra được điều gì đó và tỏ ra ghen tị, có chút thất vọng nhẹ.

Khi được đề nghị tăng chức từ Chủ tịch Kim (do Cha Hwa Yun thủ vai) nếu cô ấy đăng tải tin đồn về hai người trên diễn đàn trực tuyến của công ty. Tuy nhiên, cô ấy đã từ chối và tuyên bố rằng mình không quan tâm đến bất cứ điều gì khiến Kim Jin Hyuk gặp nguy hiểm. Trong suốt 10 năm qua, Hye In luôn dành tình cảm và chưa thể hiện nó ra bên ngoài. Có thể nói, nhân vật của cô ấy khá đáng thương, cho đến ngày muốn nói lên tình ý giấu kín trong nhiều năm nhưng chàng trai ấy lại “cảm nắng” người con gái khác.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Tập phim sắp tới sẽ cho thấy lý do tại sao tình bạn của Jin Hyuk lại rất quý giá với Hae In trong đoạn phim hồi tưởng. Xin hãy chờ đợi tình bạn thân thiết của họ”. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất