Phim Ảnh

'Encounter' tập 5-6: Sáu hành động khiến Park Bo Gum đáng yêu khi thể hiện tình cảm với Song Hye Kyo

Theo Soompi
Chia sẻ

Bây giờ, chúng ta hãy nhìn qua 6 khoảnh khắc dễ thương không tưởng của "thế tử" Park Bo Gum qua hai tập phim trong tuần vừa rồi dưới bài viết này!

Gặp gỡ (Encouter) là một bộ phim truyền hình hoàn hảo để khán giả có thể thưởng thức trong mùa Đông này. Nó không chỉ gây nghiện, mang đến những giây phút giải trí để xem, mà Park Bo Gum khiến chị em chao đảo khi trở thành nam diễn viên có lối diễn ngọt ngào. Từ phong cách cho đến lời thoại của anh ấy trong bộ phim hoàn toàn sưởi ấm trái tim người xem.

1. Cùng xem những bức tranh nghệ thuật trên tường, tạo dựng mối quan hệ

Jin Hyuk muốn Soo Hyun (Song Hye Kyo) thoát ra khỏi vỏ bọc của bản thân và tin tưởng vào anh ấy, vì vậy Jin Hyuk quyết định dành một ngày để đưa “noona” đi tham quan những tác phẩm nghệ thuật. Soo Hyun không hề hay biết không gian trưng bày nghệ thuật này ở ngoài trời và đây chính là món quà đặc biệt mà Jin Hyuk muốn Soo Hyun có thể thưởng thức.

Buổi hẹn hò lãng mạn hơn khi Jin Hyuk biết Soo Hyun là một cô gái yêu nghệ thuật hơn bất cứ thứ gì khác. Cũng chính tại địa điểm này, chàng trai trẻ lại gặp Soo Hyun sau khi cô ấy có một ngày tồi tệ.

Khoảnh khắc này đặc biệt đáng yêu vì Jin Hyuk thực sự muốn tiến triển trong mối quan hệ của họ. Anh giải thích với cô rằng anh cảm thấy thế nào về cô và hỏi Soo Hyuk rằng họ có thể ở trong mối quan hệ “some” được hay không. “Some: thả thính” có nghĩa là khi hai người bị thu hút lẫn nhau, nhưng họ không chính thức hẹn hò. Khán giả sẽ ấm lòng hơn vì Park Bo Gum nở nụ cười khi cô ấy đồng ý!

2. Jin Hyuk mua bánh kem, chúc mừng ngày đầu của mối tình “some” với Soo Hyun

Sau khi Soo Hyun nhận lời Jin Hyuk bên bờ sông về mối quan hệ giữa cả hai, anh ấy bắt đầu chìm đắm vào chuyện tình kỳ lạ. Mặc dù họ không chính thức trở thành bạn trai/bạn gái của nhau, nhưng Jin Hyuk chỉ đơn giản là hạnh phúc khi anh ấy có thể gần gũi với cô ấy hơn.

Vì vậy, anh ấy đã mua cho cô ấy một chiếc bánh để kỷ niệm ngày đầu tiên trong mối quan hệ của họ, có lẽ đây là điều dễ thương nhất khi thấy Jin Hyuk vui mừng và hạnh phúc đến nhường nào. Trên chiếc bánh, anh ấy cũng tặng “noona” một vật trang trí để kỷ niệm ngày trọng đại này.

3. Jin Hyuk cực kỳ hạnh phúc khi được Soo Hyun khóa tay 

4. Và rồi anh ấy nắm lấy tay cô!

5. Jin Hyuk hồi hộp khi Soo Hyun thắt cà vạt cho anh

Tôi nghĩ rằng thật đáng yêu khi anh ấy mang theo chiếc cà vạt mà Soo Hyun đã lấy cho anh ấy trong túi. Khi cô hỏi anh về điều đó, Jin Hyuk lập tức rút nó ra, nói với cô rằng anh ấy không biết cách buộc nó đúng cách. Sau đó, cô đã giúp anh và rõ ràng anh ấy không thể giữ bình tĩnh.

6. Vẻ mặt yêu thương khi Soo Hyun công khai tình trạng mối quan hệ của họ

Trong đoạn kết của tập 6, phóng viên liên tục công kích và hỏi Soo Hyun về mối quan hệ của cô với Jin Hyuk. Mặc dù đây không phải là nơi để giải quyết vấn đề đó, nhưng khi nhìn về Jin Hyuk, Soo Hyun trả lời rằng họ đang ở trong một mối quan hệ “some”. Chúng ta có thể thấy một nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt của Jin Hyuk. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được tình yêu đang dâng trào trong lòng Jin Hyuk.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Encounter vào lúc 9h30 thứ Tư-Năm hàng tuần trên đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất