Phim Ảnh

'Encounter' tập 3: Park Bo Gum và Song Hye Kyo tiếp tục hẹn hò riêng sau những lùm xùm

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay "Encounter" (Boyfriend - Gặp gỡ) đã chính thức lên sóng. Cùng SAOstar tìm hiểu diễn biến sau tin đồn hẹn hò của hai nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) nhé.

Trong tập 3 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter/Boyfriend (남자친구), trước tin tức hẹn hò bí mật bị lộ ra ngoài, Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) đứng trước sự bủa vây áp lực từ nhiều phía. Bị phóng viên theo sát, bị mẹ chồng cũ đe dọa đến vị thế chính trị của cha mình và bị chính mẹ ruột ép buộc phải sống im lặng. Dù có đang mệt mỏi thế nào, điều mà Soo Hyun bận tâm nhất chính là sự việc sẽ gây tổn hại đến Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), để ngăn chặn tình huống xấu cô tìm đến chồng cũ và yêu cầu giúp đỡ. Chồng cũ Soo Hyun ngoài mặc tuy nửa đùa nửa thật, nhưng anh vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt với Soo Hyun. Có lẽ đó là tình yêu, nhưng thật mỉa mai khi nó xuất phát từ một người muốn ly hôn như anh. Mối bận tâm về vợ cũ có lẽ sẽ luôn khiến Woo Suk (chồng cũ Soo Hyun) đau đầu về sau.

Jin Hyuk bị bạn thân phát hiện ra mối hệ trên mức nhân viên với đại diện Cha Soo Hyun nhưng điều này không khiến anh bận tâm quá nhiều. Cuộc sống của Jin Hyuk vẫn chỉ xoay quanh những điều bình thường và nỗi nhớ về người con gái Cha Soo Hyun.

Soo Hyun bị mẹ chồng đe dọa.

Bị mẹ ruột chỉ trích.

Bị phóng viên bao vây.

Soo Hyun đang chịu rất nhiều áp lực.

Cô tìm đến chồng nhờ giúp đỡ.

Jin Hyuk vẫn bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt.

Vì công việc và những tin đồn mệt mỏi hiện tại, Soo Hyun quyết định đi công tác một mình, lẫn tránh những ồn ào. Để Soo Hyun tận hưởng được khoảng thời gian vui vẻ, tài xế thân cận của cô đã tự mình tìm đến Jin Hyuk và đưa anh đến bên cô. Họ lần đầu gặp lại sau khi tin đồn hẹn hò bùng phát, mặc dù vẫn có chút ngượng ngùng nhưng rất may cả hai đã nhanh chóng thân thiết như ban đầu. Sự xuất hiện của Jin Hyuk luôn đúng thời điểm, nhờ có tinh thần lạc quan của anh mà Soo Hyun luôn tìm được niềm vui vẻ. Những khoảnh khắc hạnh phúc khi ở cùng Jin Hyuk luôn trôi một cách nhanh chóng nhưng với Soo Hyun mà nói nó thực sự là liều thuốc hiệu quả nhất cho cô.

Kết thúc một ngày đi chơi cùng nhau, đã đến lúc phải trở về với công việc. Mặc dù rất luyến tiếc nhưng Jin Hyuk phải nghe lời Soo Hyun trở về Seoul. Sự nhớ nhung của cô làm anh trằn trọc không ngủ được và quyết định quay trở lại khách sạn tìm Soo Hyun. Quyết định có vẻ đường đột nhưng lại tạo thêm thời gian riêng tư cho hai người.

Tài xế thân cận đã đưa Jin Hyuk đến bên cạnh Soo Hyun.

Cả hai lần đầu gặp lại sau tin đồn.

Mặc dù có chút ngượng ngùng nhưng không sao cả.

Jin Hyuk đưa Soo Hyun đi chơi.

Tạo thêm niềm vui cho cô.

Hai người cùng chơi đùa với cát ngoài bãi biển.

Cả hai có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Nhưng Jin Hyuk vẫn phải quay về nhà.

“Vì rất nhớ đại diện nên tôi đã trở lại”

Đứng trước câu hỏi bất ngờ của Soo Hyun về việc vì sao lại quay lại, Jin Hyuk ban đầu tuy vẫn ngập ngừng nhưng rất nhanh chóng trả lời lại bằng những cảm xúc thật của mình. Khi được anh đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Soo Hyun đã tránh né và tạo khoảng cách với anh chàng. Cô vẫn đang mông lung với cảm xúc của mình và không nhận ra việc mối quan hệ của họ đang dần trở nên mập mờ hơn.

Jin Hyuk quay lại tìm Soo Hyun.

Cả hai cùng đi ăn sáng.

Soo Hyun đã hỏi anh chàng lí do quay lại.

Jin Hyuk đã thẳng thắn trả lời.

Cuộc trò chuyện nghiêm túc giữa hai nhân vật.

Trước lời thổ lộ thẳng thắn có phần đường đột Cha Soo Hyun lạnh lùng sẽ đối mặt như thế nào? Cùng đón xem tập 4 của Encounter (Boyfriend) vào 21h30 (giờ Hàn) ngày 12/12/2018 trên kênh tvN, chờ đợi vietsub và cập nhật thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất