Phim Ảnh

'Encounter' tập 2: Park Bo Gum siêu đáng yêu khi say, làm trò 'con bò' trên xe Song Hye Kyo rồi còn nhét tặng khô mực

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phân cảnh Park Bo Gum siêu đáng yêu lúc say xỉn, đùa nghịch và làm đủ trò "con bò" trên xe của Song Hye Kyo ở tập 2 phim "Encounter" đã khiến người xem thật sự bấn loạn.

Encounter (Boyfriend - 예고) tập 2 tiếp nối việc hai nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) trở về Hàn Quốc sau hành trình đầy trải nghiệm tại Cuba. Ở trong tập này, Jin Hyuk đã thay đổi đầu tóc, trở thành nhân vật của Cha Soo Hyun, mở ra một lối đi cho “boy nhà nghèo” gắn duyên mệnh với “thiên kim tiểu thư”.

Một trong những khoảnh khắc được yêu thích bậc nhất của tập 2 Encounter chính là khi Jin Hyuk say mèm sau bữa tiệc cùng bạn bè. Anh chàng thơ thẩn ngồi đợi xe bus để trở về nhà, may sao vừa đúng lúc “sếp nữ” Cha Soo Hyun đi ngang qua. Cô nhìn thấy anh liền bấm còi ô tô, ngay lập tức, Jin Hyuk lao tới bên cửa sổ xe với dáng vẻ đáng yêu hết mức có thể để… đi nhờ xe.

Song Hye Kyo cho Park Bo Gum đi nhờ xe.

Sau khi lên xe, anh làm đủ trò khiến người xem phải thực sự bấn loạn. Hết đau cửa kính xe, anh lại… gỡ cà vạt, thả nhẹ nút áo một cách vô tư, còn khoe chiếc cà vạt nghiêm chỉnh của mình với sếp nữ. Thương thay cho Cha Soo Hyun, vừa ái ngại lại vừa cảm thấy buồn cười trước anh chàng nhỏ tuổi này. Trên suốt đoạn đường về nhà, Jin Hyuk nói huyên thuyên khiến nữ chính chỉ biết cười trừ.

Trước khi xuống xe, để cảm ơn tấm chân tình của sếp nữ, Jin Hyuk liền nhớ đến… miếng khô mực còn cất trong túi. Ngay lập tức, anh lôi ra và dí vào miệng của Cha Soo Hyun. Dĩ nhiên cô từ chối, thế nhưng Jin Hyuk chứng minh câu nói “đẹp trai không bằng chai mặt”, tiếp tục dùng lời lẽ và điệu bộ đáng yêu của mình để… thuyết phục nữ chính phải… ngậm miệng khô mực ấy. Chỉ đến khi đó, anh mới chịu xuống xe để vào nhà.

Park Bo Gum đền đáp Song Hye Kyo bằng… miếng khô mực.

Hàng loạt biểu cảm đáng yêu, ngây ngô của Park Bo Gum trong suốt phân cảnh dài hơn 4 phút này đã khiến khán giả mê mẩn. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thế nhưng nam diễn viên còn khẳng định mình giỏi… làm trò “con bò” để cưa nữ chính (một cách vô tình), và cưa luôn người xem (một cách cố tình). Bởi thế, khán giả thì cứ say mê tua đi tua lại đoạn phim này để xem, còn nhân vật Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo thì cứ cười tủm tỉm khi chạy xe về nhà, miệng vẫn còn ngậm miếng khô mực “định tình” kia mà không buồn nhả ra hay… nhai gọn nó.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập thứ 2 của bộ phim Encounter (Boyfriend), với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum lên sóng vào tối 29/11 đã đạt được thành tích rating là 10.3%, tăng mạnh so với rating của tập 1 là 8.7%. Riêng khu vực Seoul rating của bộ phim đạt được là 13%.

Với thành tích rating ấn tượng này, Encounter đã trở thành bộ phim có rating cao nhất ở tập thứ 2 lên sóng của tvN trong năm 2018, vượt qua ba bộ phim khác là Thư ký Kim sao thế?, 100 Days My Prince và Mr. Sunshine.

Tập 3 và 4 của phim Encounter sẽ lên sóng vào thứ Tư và Năm tuần sau (05 - 06/12/2018). Hãy cùng SAOstar chờ đợi xem Jin Hyuk còn làm trò gì với sếp nữ không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất