Phim Ảnh

'Encounter' tập 15: Song Hye Kyo - Park Bo Gum đau khổ, khóc cạn nước mắt sau khi chia tay

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của "Gặp gỡ (Encounter)" chia sẻ những bức ảnh mới, tiết lộ một vài chi tiết của cặp đôi nhân vật chính do Song Hye Kyo và Park Bo Gum đảm nhận vai chính.

Ngày 23/01, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Gặp gỡ (Encounter) đài SBS đã phát hành những bức ảnh mới của Song Hye KyoPark Bo Gum trong nhân vật Cha Soo HyunKim Jin Hyuk đến với khán giả xem đài, trước khi tập 15 chuẩn bị lên sóng vào tối nay.

Trong cuối tập trước, Soo Hyun quyết định chia tay với Jin Hyuk sau khi mẹ anh đích thân đến gặp trong nước mắt, cầu xin cô hãy chia tay với con trai của bà. Dù đau đớn nhưng Soo Hyun cũng đã mạnh mẽ gạt bỏ hạnh phúc của chính mình vì cảm thấy bản thân đã ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của gia đình Jin Hyuk quá nhiều. Theo đó, Jin Hyuk không hề hay biết về chuyện và đã hứa sẽ ở bên cạnh Soo Hyun, bất kể điều gì tồi tệ có xảy đến. Người xem thực sự đã rất tò mò, tìm hiểu xem liệu cặp đôi có thể quay lại với nhau sau khi họ vượt qua nghịch cảnh này hay không?

Trong những bức ảnh được phát hành, Soo Hyun nhìn xa xăm sang bờ sông bên kia trên một cây cầu giữa đêm lạnh. Nhìn kỹ hơn khán giả sẽ có thể nhận thấy biểu hiện trên khuôn mặt, cho thấy cảm xúc phức tạp trong lòng của cô ấy. Không thể kìm nén cảm xúc của chính mình, Soo Hyun chỉ có thể rơi nước mắt mà thôi.

Ở bức ảnh khác, Jin Hyuk cũng như đang sụp đổ, lòng quặn thắt, anh khóc trên đường phố. Jin Hyuk thực sự không thể kiềm chế nỗi đau của mình, và anh ấy gục ngã xuống đường trong nước mắt. Người hâm mộ đặc biệt đau lòng khi thấy nhân vật Jin Hyuk, người luôn có thái độ tích cực ngay cả trong những tình huống khó khăn, thì đang đấu tranh với cảm xúc, tràn ngập nỗi buồn. Chỉ còn hai tập cuối, người xem tò mò muốn biết rằng cặp đôi liệu sẽ có một kết thúc có hậu hay không.

Nhân viên sản xuất chia sẻ: “Xin hãy vui lòng thể hiện sự quan tâm đến chuyện tình lãng mạn của của hai nhân vật cho đến khi phim kết thúc nhé. Cùng xem Soo Hyun và Jin Hyuk đang ở trong hoàn cảnh khó khăn, sẽ vượt qua mọi nghịch cảnh như thế nào để giữ vững tình yêu của họ”.

Mời các bạn nhớ đón xem tập 15 của Encounter được phát sóng lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất