Phim Ảnh

'Encounter' tập 13: Park Bo Gum tặng hoa cưới, cầu hôn Song Hye Kyo?

Theo Nate
Chia sẻ

Qua một số hình ảnh mới được đăng tải, những tình tiết mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã được hé mở trong tập mới của drama "Encounter".

Trước khi tập 13 lên sóng khán giả vào tối nay, nhà sản xuất của phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) đã công bố những bức ảnh mới của Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong nhân vật Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun. Ở tập phim trước đó, “noona” Cha Soo Hyun đã dũng cảm bỏ qua mọi vật cản để tiến bước đến bên Kim Jin Hyuk. Cả chuẩn bị vẽ lên câu chuyện tình yêu đẹp giữa hai con người xuất thân từ hai thế giới hoàn toàn khác biệt.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, Kim Jin Hyuk diện trên người bộ trang phục chỉnh chu, tay cầm một bó hoa Lương Mao (hay còn gọi Hoa hồng ri Ba Tư). Đặc biệt ở chỗ, nó được trang trí trông giống một bó hoa cưới, anh ngồi trầm tư suy nghĩ và nở nụ cười mỉm hạnh phúc. Nhìn vào chị người yêu khiến Jin Hyuk càng thêm hồi hộp, tim đập thình thịch vì bối rối.

Cuối cùng, chàng trai trẻ cũng lấy dũng khí trao bó hoa cho cô. Người xem có thể cảm xúc và sự rung cảm giữa bàn tay của cả hai. Khi Soo Hyun nhận được bó hoa, người xem có thể an tâm thở phào và dõi theo tiếp. Mặt khác, đôi mắt long lanh và nụ cười của của Cha Soo Hyun khi nhìn vào Jin Hyuk cũng đủ khiến người khác cảm nhận được sự hạnh phúc và có chút ghen tị.

Như vậy, việc tỏ tình và trao cho cô ấy bó hoa cưới xinh đẹp, liệu có phải anh chàng tính đến chuyện cầu hôn “noona” của mình hay không? Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất