Phim Ảnh

'Encounter' tập 11: Park Bo Gum tươi cười gặp gỡ bố Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama "Encounter" (Gặp gỡ) của Song Hye Kyo và Park Bo Gum chiếu trên đài tvN đã hé lộ những điều thú vị trong tập phim mới.

Ngày 08/01, nhà sản xuất của phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) đã phát hành những bức ảnh mới nhất của Park Bo Gum trong vai nhân vật nam chính Kim Jin Hyuk, tiết lộ cái nhìn khái quát, thú vị về tập phim chuẩn bị lên sóng vào tối nay. Trong bức ảnh được phát hành, người xem có thể thấy rằng Kim Jin Hyuk đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với bố của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - nghị viên Cha Jong Hyun (Moon Sung Geun).

Không phải là cuộc hẹn được sắp xếp từ trước, họ chạm mặt một cách tình cờ. Lúc này Kim Jin Hyuk bất ngờ gặp bố của người yêu trong tiền sảnh của khách sạn Donghwa. Mặc dù cuộc gặp gỡ diễn ra đột ngột khiến anh chàng có chút bối rối ngạc nhiên, nhưng Jin Hyuk vẫn giữ được biểu cảm bình tĩnh. Anh cúi người chào và trao cho Cha Jong Hyun một cái bắt tay thân thiện kèm theo nụ cười ấm áp. Trước tình huống trên, ngài nghị viên cũng đã đáp trở lại bằng một nụ cười mỉm, với ánh nhìn chăm chú. Điều đó rõ ràng cho thấy sự quan tâm của ông dành cho bạn trai mới của con gái duy nhất của mình.

Ảnh tĩnh cũng giúp người xem nhận ra rằng chú tài xế Nam Myung Shik (Go Chang Suk), người luôn bên cạnh, ủng hộ tích cực và nhiệt tình cho mối quan hệ của Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun, vui vẻ khi hai người lần đầu gặp nhau.

Ở tập trước, Cha Soo Hyun đã đến Sokcho để tham Kim Jin Hyuk.

Lúc này Jin Hyuk đang chăm chú đọc sách.

Anh chàng ngạc nhiên khi chị người yêu xuất hiện.

Họ chia sẻ về những điều trong sách.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất