Phim Ảnh

'Encounter' tập 1: Gặp nhau ở Cuba, Park Bo Gum rung động trước Song Hye Kyo nhưng bị cản trở bởi gia thế?

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất cuối năm nay - "Encounter" (Boyfriend) với sự tham gia của hai ngôi sao lớn Song Hye Kyo và Park Bo Gum cuối cùng cũng đã phát sóng tập đầu tiên rồi. Hãy cùng SAOstar khám phá tập 1 nhé.

Encounter (Boyfriend - 예고) mở đầu bằng những hình ảnh về thế giới thượng lưu nhạt nhòa của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo). Cuộc sống của cô bị bao vây bởi những ánh nhìn soi mói dần biến Soo Hyun trở thành một con người lạnh lùng và thiếu đi nụ cười. Dù mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc nhưng từ tận sâu trong đáy lòng, Soo Hyun luôn khao khát một sự bình yên giản dị.

Trong chuyến công tác đến Cuba, định mệnh đưa đẩy khiến xe của Soo Hyun vô tình va chạm với chàng trai lãng tử Choi Jin Hyuk (Park Bo Gum). Sự tình cờ đầu tiên giữa hai con người xa lạ.

Cha Soo Hyun cô đơn trong thế giới thượng lưu.

Cô luôn bị bủa vây bởi những ánh mắt soi mói.

Soo Hyun khao khát có một sự bình yên.

Định mệnh khiến xe Soo Hyun va vào Jin Hyuk.

Sự vô tình đầu tiên của hai con người xa lạ.

Trích đoạn tập 1 “Encounter”.

Vì rất muốn một lần ngắm nhìn hoàng hôn ở Cuba, Soo Hyun tự mình tìm đường đi mà không có thư kí bên cạnh. Trong khoảnh khắc đợi hoàng hôn buông xuống, cô nàng vô tình thiếp đi do tác dụng phụ của thuốc. Khi đã gần như ngã xuống, Jin Hyuk đã xuất hiện kịp thời và đỡ lấy cô. Cứ thế, Soo Hyun ngủ ngon lành trên vai anh đến tận lúc mặt trời lặn. Cả hai cùng nhau ngắm hoàng hôn, cùng nhau uống bia, cùng nhau trải qua những giờ phút vui vẻ như một cặp đôi thật sự. Sự nhiệt tình và ấm áp từ Jin Hyuk đã an ủi trái tim cô đơn của Soo Hyun rất nhiều. Nhờ có anh mà lần đầu tiên sau nhiều năm, Cha Soo Hyun đã nở nụ cười trở lại, một nụ cười thật lòng không hề giả tạo. Ở phút giây nô đùa bên Jin Hyuk, Soo Hyun dường như muốn ngưng đọng và chìm đắm vào thế giới của riêng hai người.

Khi đợi hoàng hôn thì Soo Hyun vô tình thiếp đi.

May mắn được Jin Hyuk giúp đỡ.

Cứ thế Soo Hyun ngủ ngon lành trên vai anh chàng.

Cả hai cùng nhau ngắm khoảnh khắc mặt trời lặn.

Cùng nhau uống bia.

Cùng nhau trò chuyện.

Cả hai đã cùng nhau làm rất nhiều chuyện.

Nhờ Jin Hyuk, Soo Hyun đã cười trở lại.

Là nụ cười thật sự sau nhiều năm.

Khi đến giờ phút phải chia tay, Jin Hyuk đã không nỡ rời xa Soo Hyun. Chàng trai có tâm hồn tự do này cuối cùng lại rung động vì một cô gái lần đầu gặp gỡ. Khoảng thời gian cuối chuyến hành trình của cả hai trở thành một hồi ức vô cùng đẹp và đặc biệt. Jin Hyuk đã hẹn gặp lại cô nàng vào ngày hôm sau nhưng công việc đã cản bước chân của Soo Hyun. Cuối cùng, cả hai phải lên đường trở về nước như kế hoạch đã định, những tưởng rằng duyên số này đã mãi mãi dừng ở Cuba thơ mộng nhưng họ lại một lần nữa vô tình chạm nhau.

Trở về Hàn Quốc, nhờ sự gợi ý của Soo Hyun, Jin Hyuk đã tìm hiểu và biết được gia thế của cô. Giữa hai người dần xuất hiện những khoảng cách vô tình khiến lòng chàng trai Choi Jin Hyuk đột nhiệt buồn vô cùng. Định mệnh khiến trái tim hai con người xa lạ vô tình tìm đến đến nhau nhưng cũng chính định mệnh đang chơi đùa tình cảm của họ.

Công việc đã cản bước Soo Hyun đến cuộc hẹn.

Jin Hyuk đã đợi cô nàng rất lâu.

Cả hai vô tình gặp lại ở sân bay.

Trở về Hàn, Jin Hyuk biết được gia thế của Soo Hyun.

Một khoảng cách vô hình dần xuất hiện giữa hai người.

Trích đoạn phim.

Liệu rằng với những mặc cảm về cách biệt xã hội có làm Jin Hyuk từ bỏ việc tìm đến bên Soo Hyun? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của Encounter (예고) vào Thứ Năm (29/11/2018) trên kênh tvN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất