Phim Ảnh

'Encounter': Jang Seung Jo - anh chồng năm ấy theo đuổi Song Hye Kyo và Han Ji Min của 'Người vợ thân quen'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua chi tiết về nhân vật của Jang Seung Jo trong drama "Encounter" cùng loạt hình ảnh mới của nam diễn viên.

Mới đây, tvN Drama đã phát hành loạt hình ảnh mới của Jang Seung Jo vào vai Jung Woo Seok - chồng cũ của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) trong bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Gặp gỡ (Encounter). Đây là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả xem đài trong suốt 8 tập phim vừa qua.

Ban đầu, anh không tạo được thiện cảm, vốn dĩ biên kịch xây dựng nhân vật này có chút bí ẩn. Người cứ ngỡ rằng, Woo Seok là nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân đổ vỡ với Soo Hyun. Qua nhiều tập, tính cách, bản chất thật sự của anh đã dần được hé mở. Chàng giám đốc yêu thương vợ nhưng để trong lòng, không đủ can đảm để thể hiện ra bên ngoài.

Muốn chăm sóc, quan tâm và bảo vệ vợ vượt qua những sóng gió, rắc rối từ cả hai phía gia đình nhưng chàng trai không thể đối diện với những chuyện xảy ra ảnh hưởng đến địa vị của bản thân và răm rắp nghe theo lời mẹ. Theo một số dự đoán, có thể, Woo Seok nửa không muốn trở thành đứa con bất hiếu, nửa không muốn vợ chịu thêm đau khổ nên chọn cách rời xa cô.

Chớ trêu thay, đến lúc Soo Hyun tìm được hạnh phúc mới bên cậu nhân viên trẻ, yêu đời Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), thì tình yêu của anh dành cho Soo Hyun ngày càng mãnh liệt hơn. Liệu ông trời có cho Woo Seok thêm một cơ hội để thay đổi mọi chuyện, dám đứng lên khẳng định bản thân?

Trước đó, Jang Seung Jo tham gia bộ phim Người vợ thân quen cùng Han Ji MinJi Sung. Trong đó, Jang Seung Jo đóng vai bạn trai mới của Han Ji Min và Ji Sung nhận vai chồng cũ của cô. Cũng như Park Bo Gum ở Encounter, nam diễn viên thể hiện được khía cạnh đáng yêu, trong sáng để theo đuổi người mình thích và cuối cùng cũng trở thành bạn trai của cô. Tuy nhiên, sau tất cả, họ đành phải chia tay và Ji Min trở lại với chồng cũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất