Phim Ảnh

Emily và Daniel, cặp uyên ương của series đình đám ‘Revenge’ chính thức lên xe hoa

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Emily Vancamp và Josh Bowman, hai diễn viên chính trong series truyền hình nổi tiếng một thời ‘Revenge’ (Báo Thù) vừa chính thức kết hôn vào ngày hôm qua.

Năm 2011, series truyền hình Revenge (tên Việt: Báo thù) bắt đầu lên sóng màn ảnh nhỏ, lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả thế giới. Bối cảnh bộ phim đặt tại vùng biển Hamptons xa hoa, nơi tập trung của đông đảo giới thượng lưu Mỹ. Một ngày nọ, Emily Thorne - một cô gái lạ mặt xinh đẹp xuất hiện tại Hamptons, khiến người người tò mò bởi hình tượng hoàn hảo không tì vết và gia tài kếch xù.

Tuy nhiên, bên dưới vỏ bọc lộng lẫy ấy, Emily thực chất là Amanda Clarke, một cô bé có gia đình từng lâm vào thảm kịch. Sau khi trưởng thành, cô trở nên giàu có và quay lại nơi ở thuở nhỏ để bắt đầu hành trình báo thù lên những kẻ hãm hại cha cô, mà đầu sỏ là gia đình tỷ phú Grayson quyền lực nhất Hamptons.

Với nội dung kịch tính, gay cấn, cân não, Revenge đã sở hữu hàng triệu người hâm mộ ngay từ những tập đầu tiên. Thậm chí, series này còn là một trong những cái tên tạo nên cơn sốt phim truyền hình Mỹ tại Việt Nam vào năm 2011-2012 bên cạnh Once Upon A Time, Game of Thrones, The Walking Dead,… Đặc biệt, nhân vật chính Emily cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên vì chuyện tình đầy lừa dối, đau khổ với chàng công tử khờ dại Daniel - con trai gia đình Grayson, tức kẻ tử thù của cô.

 Emily và Daniel trong tập đầu tiên của Revenge

Emily, Daniel và Victoria Grayson, kẻ thù số một của Emily kiêm mẹ của Daniel

Trong phim mùi mẫn là vậy, còn ngoài đời hai diễn viên Emily Vancamp (thủ vai Emily Thorne) và Joshua Bowman (thủ vai Daniel Grayson) cũng là cặp đôi cực kỳ ngọt ngào. Cả hai gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò chính nhờ đóng chung Revenge. Sau này, kể cả khi bộ phim đã khép lại sau 4 mùa, Emily và Josh vẫn ở bên nhau, tạo nên câu chuyện tình đẹp khiến nhiều người phải ghen tị. Vào ngày 15/12 vừa rồi, hai diễn viên đã chính thức kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Những người hâm mộ hẳn còn nhớ trong Revenge, hai nhân vật Emily và Daniel cũng từng tổ chức đám cưới vào ngày 8/8 trong season 3. Tuy nhiên, đám cưới này nhanh chóng trở thành bi kịch chấm dứt tình cảm của hai người. Trái ngược hoàn toàn so với phim, lễ thành hôn ngoài đời của Emily Vancamp và Josh Bowman được tổ chức rất ấm cúng và riêng tư tại vùng biển Bahamas, vùng Ca-ri-bê, với sự tham gia của các bạn diễn trong Revenge như Ashley Madekwe.

Đám cưới đầy giả tạo trong Revenge của Emily và Daniel

View this post on Instagram

12.15.18 ❤️

A post shared by Emily VanCamp (@emilyvancamp) on

Đám cưới ngoài đời tràn đầy ngọt ngào của Emily Vancamp và Josh Bowman

Theo tiết lộ của Emily Vancamp, Josh cầu hôn cô đầy bất ngờ trong một khu rừng khi hai người đang đạp xe leo núi. “Anh ấy là một người rất riêng tư” - Emily chia sẻ - “Khán giả có biết chúng tôi hẹn hò khi đóng Revenge, nhưng chưa bao giờ làm lớn chuyện cả. Tôi không nói nhiều về Josh khi được phỏng vấn”.

Sau khi Revenge khép lại, Emily Vancamp tiếp tục gây tiếng vang khi thủ vai Điệp Viên 13, bạn gái của siêu anh hùng Captain America trong vũ trụ phim Marvel. Cô xuất hiện trong hai phần phim là Captain America: The Winter Soldier (2014)Captain America: Civil War (2016). Gần đây, cô còn quay lại màn ảnh nhỏ trong series truyền hình The Resident. Về phần Josh Bowman, anh tiếp tục xuất hiện trong các series như Time After Time và mới đây nhất là loạt phim truyền hình kinh điển Doctor Who.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất