Phim Ảnh

Emilia Clarke và Sam Claflin - Cặp đôi khiến bao con tim người trẻ tan chảy

Chia sẻ

Emilia Clarke và Sam Claflin của phim "Me Before You" đang khiến hàng triệu con tim phải đập loạn nhịp.

Me Before You (Tên tiếng Việt: Trước ngày em đến) đang khiến hàng triệu con tim phải đập loạn nhịp bởi câu chuyện tình lãng mạn nhưng lại đớn đau, cảnh quay tuyệt đẹp cùng sự duyên dáng của hai diễn viên đóng chính là Emilia Clarke và Sam Claflin. Cũng nhân dịp này, hãy cùng tìm hiểu sự nghiệp của họ, hai diễn viên trẻ hiện được săn đón bậc nhất ở Hollywood.

Emilia Clarke

Emilia Clarke có bố là một kỹ sư âm thanh rạp hát, còn mẹ là một doanh nhân. Cũng chính bố mẹ là những nhân tố gián tiếp đưa mỹ nhân này đến với nghệ thuật. Khi Clarke chỉ mới 3 tuổi, mẹ của người đẹp đã đưa cô đến xem vở nhạc kịch Show Boat, vở kịch mà bố của cô tham gia thực hiện. Chính khoảng khắc đó đã nung nấu trong Emilia Clarke một niềm đam mê nghệ thuật.

Trước Game of Thrones, Emilia Clarke đã từng xuất hiện trong hai bộ phim, đó là Triassic Attack và Doctors.

Trước Game of Thrones, Emilia Clarke đã từng xuất hiện trong hai bộ phim, đó là Triassic AttackDoctors.

Sau khi tốt nghiệp Trung tâm Kịch London, Emilia Clarke được chọn thế chỗ Tamzin Merchant cho vai “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen đình đám trong loạt phim Game of Thrones của HBO. Với vai diễn này, người đẹp đã được đề cử hai giải Emmy danh giá hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại chính kịch năm 2013 và 2015.

Nguyên nhân loạt phim phải đổi diễn viên đến nay chưa được các bên tiết lộ.

Nguyên nhân loạt phim phải đổi diễn viên đến nay chưa được các bên tiết lộ.

Trước khi nhận vai Daenerys Targaryen để đời, Emilia Clarke phải làm nhiều việc khác nhau trang trải cuộc sống. Còn lúc này đây, cứ với mỗi phần phim Game of Thrones thì Clarke lại nhận được mức thù lao ngất ngưởng lên đến cả chục triệu đô. Nhưng mà điều đó không có nghĩa là minh tinh Anh quốc muốn bị đóng đinh trong một vai diễn.

4

Sau phim Dom Hemingway sánh đôi cùng nam tài tử Jude Law thì trong năm ngoái, Emilia Clarke cũng có một quả bom tấn rất được trông chờ, đó là Terminator Genisys. Trong phần phim này, người đẹp sắm vai nữ chính Sarah Connor. Điều đáng tiếc là Terminator Genisys không đáp ứng được mong mỏi của giới yêu phim, đặc biệt là người hâm mộ của Kẻ Hủy Diệt ngày nào.

5

Vẫn chỉ được xem như diễn viên trẻ, chưa có vai diễn thực sự đột phá, nhưng nữ minh tinh không hề sợ hãi chuyện phải đưa ra quyết định quan trọng đối với sự nghiệp. Một trong số đó là việc từ chối tham gia phim Fifty Shades of Grey (2015). Để thoát cái bóng của Game of Thrones, Fifty Shades of Grey là một cơ hội quá đỗi rõ ràng, nhưng cô cũng đã nhận ra nếu như nhận lời thì sẽ chẳng khác với việc di chuyển từ cái bóng này sang cái bóng khác là mấy.

Emilia Clarke từ chối Fifty Shades of Grey vì cô cho rằng bộ phim có quá nhiều cảnh khỏa thân.

Emilia Clarke từ chối Fifty Shades of Grey vì cô cho rằng bộ phim có quá nhiều cảnh khỏa thân.

Thay vào khoảng trống, Emilia Clarke đã nhận một phim nhỏ hơn, ít tai tiếng hơn để làm bước đệm khẳng định bản thân. Trong Me Before You, người đẹp đã hóa thân thành Louisa Clark, cô nàng lạc quan, ưa chuộng phong cách ăn mặc màu mè, không có ước mơ cụ thể nào cả. Với lối diễn xuất có chút cường điệu, “Mẹ rồng” mang đến cho người hâm mộ những thứ cảm xúc không thể gọi tên khi họ dõi theo câu chuyện tình yêu của hai người trẻ.

Me Before You đang tạo nên một cơn sốt nóng bỏng trong giới yêu phim.

Me Before You đang tạo nên một cơn sốt nóng bỏng trong giới yêu phim.

Sam Claflin

Sam Claflin bắt đầu nhận được lời mời đóng phim chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp khóa học diễn xuất tại Đại học Norwich. Vào thời gian đầu, anh chàng chỉ đóng các phim truyền hình như Any Human HeartThe Pillars of the Earth. Đam mê dành cho bóng đá cũng đã giúp cho tài tử có được một vai trong phim thể thao tên United của BBC.

Vẻ đẹp Anh quốc cuốn hút của nam tài tử.

Vẻ đẹp Anh quốc cuốn hút của nam tài tử.

Cũng thời gian này, Sam Claflin được tuyển vào đoàn làm phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011). Trong tác phẩm này, tài tử hóa thân thành Phillip, chàng trai truyền giáo đem lòng yêu một tiên cá. Dù chỉ là một vai phụ có ít đất diễn, nhưng On Stranger Tides đã giúp đưa tên tuổi nam diễn viên đến với khán giả trên toàn thế giới.

Chuyện tình của họ thú vị hơn cả đôi chính.

Chuyện tình của họ thú vị hơn cả đôi chính.

Một năm sau đó, Sam Claflin tiếp tục được trao cơ hội trong bom tấn Snow White and the Huntsman. Anh sắm vai William, bạn thân từ nhỏ của nàng Bạch Tuyết. Bộ phim mang về cho tài tử này giải Nam diễn viên đột phá ở Teen Choice Adwards. Trong chính năm này, anh cũng được Lionsgate “chọn mặt gửi vàng” cho vai Finnick Odair trong The Hunger Games.

10

Những người hâm mộ của loạt phim này bày tỏ quan điểm phản đối dữ dội vì họ cho rằng cái tên Sam Claflin là một lựa chọn vô cùng sai lầm cho một nhân vật điển trai nhất truyện. Nhưng nam tài tử sau đã đánh tan mọi sự nghi ngờ với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Nhân vật Finnick Odair trên màn ảnh rộng đúng chất quyến rũ mà các độc giả hình dung ban đầu.

11

Dù trong các quả bom tấn kể trên, Sam Claflin đều chỉ sắm những vai phụ, nhưng không một ai trong số chúng ta có thể phủ nhận ngôi sao 30 tuổi đã có những màn trình diễn đáng nhớ. Mãi đến năm 2014, Sam Claflin mới có vai chính đầu tiên trong phim Love, Rosie. Tác phẩm thành công vang dội về mặt doanh thu và màn thể hiện của nam diễn viên nhận được vô số ngợi khen.

Love, Rosie cũng là một phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm bán chạy như Me Before You.

Love, Rosie cũng là một phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm bán chạy như Me Before You.

Mùa hè năm nay, tài tử Anh quốc lại thêm lần nữa làm cho trái tim của bao thiếu nữ tan chảy với Me Before You. Sam Claflin sẽ hóa thân thành Will Traynor, là một ông chủ nhà băng trẻ tuổi, giàu có nhưng lại bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Với sự ăn ý cũng như lối diễn cuốn hút, Sam Claflin cùng với Emilia Clarke mang đến cho người hâm mộ vô số trải nghiệm tình cảm tinh tế.

Emilia Clarke và Sam Claflin đẹp đôi ngoài đời thực.

Emilia Clarke và Sam Claflin đẹp đôi ngoài đời thực.

Nhí nhảnh bên nhau.

Nhí nhảnh bên nhau.

Nồng cháy trên phim.

Nồng cháy trên phim.

Me Before You (Tên tiếng Việt: Trước ngày em đến) hiện được công chiếu toàn quốc từ ngày 03/06.

Xem thêm >>> Nice Guys: Từ bỏ hình mẫu lý tưởng, Ryan Gosling ngã vào tay ai?

Hai nhà ‘săn ma’ Ed và Lorraine Warren nói gì về ‘The Conjuring 2’?

Ninja Rùa ‘đập tan bóng tối’ bằng kỹ xảo mãn nhãn của Michael Bay

Hạnh phúc tan vỡ, sự nghiệp thất bại, không còn cách cứu Johnny Depp nữa rồi!

Game thành công, nhưng phim chuyển thể thì… chưa chắc!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất