Phim Ảnh

'Em trai quốc dân' Yoo Seung Ho: Việc bị 'lạc' trong một vai diễn là trải nghiệm thú vị

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoo Seung Ho đã chia sẻ suy nghĩ về những thách thức và sự nghiệp của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles!

Kể từ khi xuất ngũ năm 2014, Yoo Seung Ho đã nổi tiếng với những lựa chọn táo bạo trong các vai diễn khi tham gia bảy tác phẩm, từ bộ phim điện ảnh The Magician, đến bộ phim truyền hình My Strange Hero.

Yoo Seung Ho nói với tạp chí Singles, “Tôi đã cố gắng trải nghiệm và thử qua những điều mới. Tôi tìm hiểu thêm về bản thân trong khi trải nghiệm rất nhiều thứ và chấp nhận thử thách. Gần đây tôi đã thực sự say mê đạp xe leo núi”.

Nam diễn viên trẻ hiện đang xem xét dự án nào mà anh ấy sẽ thực hiện tiếp theo, và anh cũng nói về tầm quan trọng của việc thử những điều mới. “Tôi đã tìm kiếm những bộ quần áo vừa vặn với mình. Tuy nhiên, càng nhiều càng tốt, tôi muốn tránh các vai diễn giống hoặc trùng lặp với những gì tôi đã làm trước đây. Tôi nghĩ bây giờ là lúc để tôi thử một thể loại mà tôi chưa từng thử qua trước đó”.

Bộ phim đầu tiên mà Yoo Seung Ho tham gia là bộ phim vào năm 2002, The Way Home, và tác phẩm này sẽ trở lại rạp vào tháng 9.

Yoo Seung Ho cho biết, “những bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và sự yêu thích trong quá khứ được phát hành lại. Vì vậy việc một bộ phim mà tôi tham gia đã được chọn, khiến tôi rất vui và đó là một vinh dự Tôi dự định sẽ xem nó tại rạp ngay vào ngày mà nó phát hành”.

Là một diễn viên, người đã bước sang năm thứ 20 trong sự nghiệp, Yoo Seung Ho cho biết, “khi tôi còn trẻ, phim trường là một khó khăn đối với tôi. Tất nhiên bây giờ cũng có những khoảnh khắc khó khăn, nhưng tôi có thể tận hưởng nó bây giờ và tôi cảm thấy có trách nhiệm. Thời gian trôi qua, tôi nhận thấy một trải nghiệm thú vị nhất là khi tôi bị “lạc” trong nhân vật mà tôi đang diễn. Tôi chắc chắn rằng so với trước đây, tôi đã hiểu sâu hơn về các nhân vật của mình và khả năng nhập vai cũng được nâng cao”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất