Phim Ảnh

'Em trai quốc dân' Yoo Seung Ho và những lần cặp kè đàn chị

Chia sẻ

Tuy sở hữu gương mặt baby nhưng Yoo Seung Ho lại thường xuyên được sắp xếp diễn cặp với các bạn diễn nữ lớn tuổi hơn.

Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi, Yoo Seung Ho từng có cơ hội đóng cặp với không ít ngôi sao nữ của làng phim ảnh xứ kim chi. Tuy nhiên, thay vì nên duyên cùng các bạn diễn đồng trang lứa thì anh lại thường xuyên cặp kè với những đàn chị. Phần lớn khán giả nhận xét, bởi vì sở hữu gương mặt baby nên Yoo Seung Ho trông khá “non” khi đứng cạnh các bạn diễn nữ lớn tuổi hơn. Lần hợp tác với Yoon Eun Hye trong drama I Miss You (Anh nhớ em) là ví dụ điển hình.

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-05

Tuy vậy, anh vẫn ghi điểm ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất của mình. Hãy cùng điểm lại những lần yêu đàn chị trên màn ảnh của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho!

Yoo Seung Ho - Park Eun Bin (Operation Proposal)

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-01

Tham gia drama Operation Proposal (Chiến dịch cầu hôn) của TV Chosun, Yoo Seung Ho có cơ hộp đóng cặp với nữ diễn viên Park Eun Bin. So về ngoại hình, cả hai trông khá xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng ít ai biết rằng, Park Eun Bin (sinh năm 1992) lớn hơn Yoo Seung Ho (sinh năm 1993) một tuổi.

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-02

Trong phim, hai người lần lượt thủ vai Ham Yi Seul và Kang Baek Ho. Họ vốn là một đôi bạn thân thiết. Đến ngày cưới của Yi Seul, Baek Ho mới nhận ra bản thân không nỡ để cô nàng mình yêu lên xe hoa. Thế là, anh quyết định thực hiện chuyến du hành vượt thời gian và không gian để chinh phục người đẹp. Nhờ tình tiết hấp dẫn nên dù phát sóng trên kênh truyền hình cáp, bộ phim vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài.

Yoo Seung Ho - Yoon Eun Hye (I Miss You)

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-03

Nối tiếp Operation Proposal, Yoo Seung Ho lại có dịp nên duyên cùng một đàn chị khác khi quyết định nhận vai trong I Miss You. Lần này, người yêu màn ảnh của anh là kiều nữ Yoon Eun Hye. Bởi vì chênh lệch đến 9 tuổi nên khán giả đã dễ dàng nhận ra sự không tương xứng giữa hai người. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến những khoảnh khắc tình cảm trên phim của Kang Hyung Joon/Harry Borrison (Yoo Seung Ho) và Lee Soo Yeon/Zoe (Yoon Eun Hye).

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-04

Một fan của bộ phim cho biết: “Không thể phủ nhận, Yoo Seung Ho đã thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật. Tuy nhiên, tôi vẫn nhận thấy sự ngượng ngùng khi anh ấy tình tứ với Yoon Eun Hye”.

Yoo Seung Ho - Park Min Young (Remember)

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-09

Bên cạnh Yoon Eun Hye, Park Min Young cũng là bạn diễn có sự chênh lệch tuổi tác đáng kể với Yoo Seung Ho. Được biết, ngôi sao của Healer lớn hơn “em trai quốc dân” 7 tuổi. Chính vì vậy, khi dự án truyền hình Remember vừa được công bố, khán giả đã nhanh chóng bày tỏ sự tò mò về cặp đôi này. Theo tiết lộ, Yoo Seung Ho sẽ vào vai luật sư trẻ Seo Jin Woo - người mắc hội chứng Hyperthymesia (có thể nhớ chi tiết những gì đã xảy ra vào bất kì một thời điểm nào trong quá khứ).

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-06

Về phía Park Min Young, cô đảm nhận nhân vật Lee In Ah - một cô gái lạc quan và có nội tâm đơn giản. Thế nhưng, từ khi bước vào nghề luật sư và chứng kiến những mặt trái của cuộc đời, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình. Trong phim, Seo Jin Woo và Lee In Ah sẽ diễn ra câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần phức tạp. Với những tình tiết cao trào, “đôi đũa lệch” này hứa hẹn mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho người xem.

Yoo Seung Ho - Jo Hye Jung (Imaginary Cat)

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-07

Song song với Remember, Yoo Seung Ho còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau gần 2 năm vắng bóng bằng một tác phẩm khác mang tên Imaginary Cat. Bạn đồng hành của anh trong dự án này là cái tên khá lạ: Jo Hye Jung. Sau khi tìm hiểu, khán giả đã phát hiện ra rằng, cô cũng lớn hơn anh một tuổi.

yoo-seung-ho-cap-ke-dan-chi-08

Vì sự trùng hợp này, không ít người hâm mộ của Yoo Seung Ho đã quả quyết cho rằng: “Anh không có duyên với những bạn diễn nữ nhỏ hơn hoặc bằng tuổi”. Imaginary Cat được biết đến như một trong những bộ phim về đề tài mèo đầu tiên của màn ảnh Hàn. Nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện về một tác giả truyện tranh làm việc ở hiệu sách và người bạn bốn chân của anh ấy. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào cuối tháng 11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất