Phim Ảnh

Em trai Phạm Băng Băng sẽ đóng phim điện ảnh 'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam'?

Như Hồ
Chia sẻ

Bản truyền hình còn đang khởi quay đã xuất hiện thông tin bộ phim "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam" sẽ có thêm bản điện ảnh. Thông tin về dàn diễn viên khiến khán giả càng thêm háo hức!

Bộ phim truyền hình Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam (暗恋橘生淮南), bộ cuối cùng trong Chấn Hoa tam bộ khúc của tác giả Bát Nguyệt Trường An mà khán giả chờ đợi bấy lâu cũng đã chính thức khai máy vào ngày 29 tháng 11 ở Hạ Môn. Mặc dù trước đây cũng đã từng khởi quay một bộ bản chiếu mạng nhưng sức ảnh hưởng mà bộ phim mang lại không lớn, thậm chí đến nay cũng có rất nhiều người chưa hề xem qua đừng nói chi là so sánh với hai bộ phim trước đó là Điều tuyệt vời nhất của chúng ta và Xin chào, ngày xưa ấy.

Trong bản truyền hình mới đây cặp nam nữ chính được giao cho trai xinh gái đẹp Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh đảm nhận, những tấm ảnh poster được tung ra cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thế nhưng, bản truyền hình còn đang trong giai đoạn khởi quay thì trên mạng đã xuất hiện thông tin Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam sẽ có bản điện ảnh và khởi quay vào năm sau. (sau tết nguyên đán)

Một số diễn viên được dự đoán cho các vai diễn như sau: Lưu Hạo Nhiên trong vai Thịnh Hoài Nam, Trần Ngọc Kỳ trong vai Lạc Chỉ, Phạm Thừa Thừa đảm nhận vai nam hai Trương Minh Thụy.

Đối với thông tin này nhiều cư dân mạng tỏ ra bán tín bán nghi về độ chính xác của nó! Bạn có mong đợi Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam bản điện ảnh này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất