Phim Ảnh

Em trai Lee 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bản thân' công khai hẹn hò với Mook Worranit

Ng T Hà
Chia sẻ

Em trai Lee 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bản thân' công khai hẹn hò với Mook Worranit.

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên được nhân vật Moo, cậu em trai của Lee trong Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân. Sau bộ phim đình đám này, Toyy Pathompong nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới bởi vẻ ngoài điển trai.

Gần đây nhất, nam diễn viên chia sẻ một số bức ảnh trên Instagram chính thức của mình với hashtag Mook Wor Snap trong khi nữ diễn viên đăng những bức ảnh với hashtag Muwaan Snap. Họ bên cạnh nhau và chụp ảnh cho nhau nhưng họ chưa đăng một bức ảnh đôi trên Instagram.

Cộng đồng mạng nhanh chóng nghi ngờ Mook Worranit và Toyy Pathompong đang hẹn hò. Thậm chí, Mook Worranit đã tham dự lễ tốt nghiệp của Toyy Pathompong vào tháng 12 năm 2018 và cô đã tặng anh một bông hoa. Điều này càng chứng tỏ mối quan hệ thân thiết trên cả mức bạn bè của cặp đôi diễn viên nhà GMM này.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, các phóng viên đã có dịp gặp gỡ Mook Worranit và Toyy Pathompong kể từ sau tin tức hẹn hò phát tán. Khi được các phóng viên hỏi tới, cả hai đã không ngần ngại xác nhận mối quan hệ.

PV: Mối quan hệ của hai bạn là gì?

Toyy: Chúng tôi đang hẹn hò. (Cười và ngại ngùng) Chúng tôi gặp nhau tại các sự kiện.

PV: Bạn nói chuyện với nhau bao lâu?

Toyy: Cũng được một thời gian rồi.

Mook: Chúng tôi gặp nhau và nói chuyện.

PV: Toyy nói hai bạn là một đôi. Bạn cảm thấy như nào?

Mook: Ngạc nhiên! Chúng tôi đã thảo luận với nhau về nó. Chúng tôi muốn sống thật với chính mình và không muốn che giấu nó.

PV: Bạn thích gì ở nhau?

Toyy: (Cười và mắc cỡ) Thật ra, chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau trước đó. Khi tôi gặp cô ấy lần đầu, tôi cảm thấy rằng cô ấy dễ thương.

PV: Bạn trở thành một cặp từ bao giờ?

Toyy: Cũng mới đây thôi

PV: Thế còn anh trai cô ấy có phản đối gì không?

Toyy: Tôi chưa gặp P 'Mek. Nếu tôi có thời gian, chúng tôi sẽ có một bữa ăn cùng nhau.

PV: Bạn thích gì ở Toyy Pathompong?

Mook: Anh ấy là một người dễ tính. Tôi cảm thấy rằng tôi hạnh phúc với anh ấy. Khi tôi đi làm về và mệt mỏi, tôi muốn nói chuyện với ai đó.

Nhiều người cho rằng cả hai công khai khá sớm, nhưng phía Toyy Pathompong và Mook Worranit nói chuyện này cũng không có gì xấu cả và bố mẹ cũng rất ủng hộ. Hơn nữa, sau khi công khai các fan của họ cũng rất tích cực ủng hộ và yêu mến vì họ là một cặp đôi rất dễ thương. Về phần Toyy Pathompong sau khi công khai hẹn hò cùng Mook Worranit anh chàng còn “đập tan” tin đồn yêu cậu bạn thân đồng tính trước đó.

Bạn cũng thích cặp đôi dễ thương này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất