Phim Ảnh

Em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ đóng phim thiếu nhi rồi đi catwalk, dân mạng: ‘Anh truyền em nối’

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mọi người thường gọi cậu em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ là Nam Nam. Năm nay Nam Nam đã 7 tuổi, sau đóng phim thiếu nhi thì cậu bé đã tham gia catwalk thời trang.

Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là một trong những ca sĩ nhí ra mắt thành công nhất và sau đó con đường phát triển luôn thăng tiến. Lúc bắt đầu Thiên Tỉ không nhận được sự xem trọng từ khán giả, xảy ra tranh cải nhưng hiện giờ, anh chàng đã là đỉnh cấp lưu lượng, thần tượng có tố chất và cũng là một trong có sức ảnh hưởng trên bản xếp hạng.

Có thể thấy những năm tháng này, Dịch Dương Thiên Tỉ đã dùng hết cố gắng, nổ lực để chứng minh cho mọi người thấy được lựa chọn lúc đầu của công ty là chính xác.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Nhiều người quen thuộc Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ biết được rằng thành công hôm nay của anh chàng không thể không nhắc đến một người, đó chính là mẹ của nam ca sĩ. Từ nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã được mẹ mình bồi dưỡng, chăm sóc và luôn lên kế hoạch cụ thể. Và dường như mẹ Dịch Dương Thiên Tỉ cũng muốn bồi dưỡng cho cậu em trai Nam Nam đi theo con đường của anh trai.

Vào ngày 15/10, em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ - Nam Nam đã xuất hiện ở tuần lễ thời trang ở Thượng Hải đồng thời còn thể hiện khả năng catwalk. Nam Nam tuổi nhỏ mặc áo lông vũ catwalk rất thần thái, khí trường tốt. Chỉ mới 7 tuổi nhưng đã có khí chất không thua kém với anh trai Thiên Tỉ. Ngoài thuận lợi hoàn thành buổi catwalk của mình, Nam Nam đã rất dễ thương khi thể hiện bước nhảy robot của mình trên T đài.

Xem thêm: Mỗi tháng lên nhiệt sưu với hashtag 'Thẩm Nguyệt ốm rồi', cư dân mạng: Chúng tôi không thấy điều đó

Đây không phải lần đầu tiên Nam Nam tham gia sự kiện có liên quan đến ngành giải trí vì trước đó cậu bé đã tham gia cuộc thi tuyển model nhí. Ngoài khả năng đi catwalk, Nam Nam năm nay còn tham gia một bộ phim truyền hình thiếu nhi mang tên Đồng thoại về nhà gỗ (树屋童话).

Qua phim này, nhiều người mới biết được tên thật của Nam Nam là Dịch Dương Dục Hoa (易烊昱华). Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng Nam Nam diễn rất mượt mà, tự nhiên, hoàn toàn không có sự cứng nhắc trước máy quay.

Và việc Nam Nam còn nhỏ như vậy đã bắt đầu làm những công việc có liên quan đến giới giải trí đã làm cho nhiều khán giả nảy sinh nhiều tranh cãi dành cho cha mẹ của Dịch Dương Thiên Tỉ. Họ cảm thấy em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ sau này dù thành công cũng sẽ mang theo danh tiếng và hình ảnh thành công của anh trai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất